แมวเหมียวเกาะติดหญิงสาวหนึบ ไม่ยอมปล่อยเลย เธอเลยต้องอุ้มมันตลอดเวลา

แมวเหมียว Squishy อายุ 15 ปี กับพี่สาวของมันที่อายุ 17 ปีอยู่กับครอบครัวของเจ้าของมานานมากแล้ว แต่ตอนนี้เจ้าของของมันไม่สามารถดูแลมันต่อไปได้อีก

เธอก็เลยพาเจ้าเหมียว 2 ตัวนี้ไปอยู่กับกลุ่มช่วยเหลือแมว Kitty Adventure Rescue League อย่างน้อยมันจะได้มีที่อยู่ชั่วคราวก่อนที่จะมีคนรับไปเลี้ยง

 

Squishy แมวเหมียวตัวอ้วนกลม

 

พอมันได้รับความอบอุ่นจาก Karyn Poplin ผู้ก่อตั้งกลุ่มช่วยเหลือแมว มันก็รู้สึกผูกพันกับเธอ แล้วตามเธอไปทุกที่ทุกเวลาเลย

มันจะเดินตามเธอแล้วร้องเมี๊ยวๆ ไปตลอดทาง และมันก็จะร้องอยู่อย่างนั้นจนกว่าเธอจะยอมอุ้มมันขึ้นมานั่นแหละ แล้วถ้าปล่อยมันลงมันก็จะเริ่มร้องอีกครั้งหนึ่ง

 

อุ้มเก๊าสิมนุษย์

 

ห้ามปล่อยนะ ไม่งั้นจะตามกวนทั้งวันเลย

 

Squishy ไม่สนใจเล่นกับแมวตัวอื่นในสถานสงเคราะห์เลย ทุกครั้งที่ Karyn เข้ามาดูแลแมวมันก็จะเดินแหวกกลุ่มแมวตัวอื่นมาหาเธอโดยตรง แล้วก็จะตามเธอไปทั้งวันเพื่อขอให้เธออุ้ม

พอมันโดนอุ้มแล้วมันก็จะหยุดร้องและครางหึ่มๆ อย่างมีความสุข สิ่งที่มันต้องการนอกจากอาหารก็มีเพียงแค่ให้ Karyn มาอุ้มมันเท่านั้น

 

ให้อุ้มตลอดแบบนี้ก็ไม่ได้ทำงานกันพอดี เจ้าตัวยุ่ง

 

ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป Karyn คงไม่ได้ดูแลแมวตัวอื่นกันพอดี แล้วเธอก็ไม่อยากจะขัดใจมันด้วย เธอเลยคิดวิธีแก้ไขโดยการซื้อกระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบสะพายมาใช้ ทีนี้มันก็จะได้อยู่กับเธอทั้งวัน แล้วมือเธอก็จะว่างดูแลแมวตัวอื่นได้ Squishy ดูมีความสุขมากเมื่อได้อยู่ติดกับเธอแบบนี้

 

ซื้อกระเป๋ามาติดซะเลย จะได้อยู่ใกล้ๆ สมใจ

 

พุงใหญ่จนล้นออกมาทางด้านข้างเลยนะเหมียว

 

ตัวช่วยนี้ทำให้เธอและเจ้าเหมียวต่างก็มีความสุข บางครั้งถ้าเธอไม่ได้ใช้สายสะพาย เธอก็จะเอาผ้าห่มมาพันตัวแล้วให้เจ้าเหมียวนอนอยู่ข้างในแทนเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

 

นอนในผ้าห่มก็อุ่นดีใช่ม้า

 

อยู่ใกล้ๆ กันแบบนี้แหละดีต่อใจ

 

เจ้า Squishy กับพี่สาวของมันกลายเป็นแมวตัวโปรดตัวใหม่ของ Karyn ไม่ว่าเธอเดินไปไหนก็จะมีเจ้า Squishy ตามติดไปด้วย ส่วนพี่สาวของมันก็จะอยู่แถวๆ นั้นนั่นแหละ เป็นแบบนี้เธอก็คงต้องรับมันไปเลี้ยงที่บ้านเองแล้วละมั้ง

 

ขอบคุณมนุษย์ที่ตามใจเก๊านะ อุ้มเก๊าทั้งวันเลย

 

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply