เจ้าตูบงง?? ทำไมรูปปั้นไม่ยอมเล่นโยนของด้วย ก็มันเป็นรูปปั้นจะไปเล่นได้ไง ปั๊ดโถ่ว!!

Hurley เป็นสุนัขพันธุ์บอร์ดเดอร์คอลลี่ที่มีนิสัยขี้เล่นมาก ความน่ารักของมันทำให้ใครก็ตามที่ถูกมันอ้อนต้องใจอ่อนเล่นกับมันทุกที

แต่ครั้งนี้ไม่ว่ามันจะอ้อนยังไงคนที่อยู่ตรงหน้าก็ไม่ยอมขยับมาเล่นด้วยเลยสักนิด ไม่ใช่เพราะเป็นคนใจแข็งหรอกนะ แต่มันเป็นรูปปั้นเลยเล่นด้วยไม่ได้ต่างหาก

 

มาเล่นขว้างบอลกันเถอะ มาเล่นกันๆๆๆๆๆๆ

 

สุนัขอายุ 8 ปีตัวนี้อาศัยอยู่กับหนุ่ม Adam Shore ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ครั้งนี้มันออกมาเดินเล่นกับเจ้าของที่ชายหาด Crosby Beach เพื่อเล่นขว้างลูกบอลด้วยกัน

พอ Hurley มาถึงมันก็เห็นรูปปั้นคนยืนอยู่ตรงกลางหาด มันคงเข้าใจว่านั่นเป็ยคนก็เลยคาบลูกบอลแล้ววิ่งไปหารูปปั้นเพราะอยากเล่นด้วย

 

ทำไมไม่เล่นกับเก๊าอะ อ้อนนานแล้วนะ ฮือ

 

เมื่อมันไปถึงหน้ารูปปั้นมันก็วางบอลลงแล้วหมอบพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนขอให้รูปปั้นเล่นด้วย แต่รูปปั้นไม่มองกลับมาหามันด้วยซ้ำ ทำให้เจ้าหมานั่งงงอยู่นานเลย

จากนั้นมันก็พยายามอีกครั้งโดยการกระโดดเอาขาหน้าแตะเท้าของรูปปั้นให้สนใจ แน่นอนว่ารูปปั้นก็ไม่ขยับเขยื้อนอยู่ดี เจ้าหมาคงรู้สึกว่าตัวเองถูกเมินแน่ๆ เพราะมันไม่รู้เลยว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่สามารถเล่นกับมันได้หรอก ถึงจะนั่งอ้อนนานขนาดไหนก็ตาม ฮ่าๆๆๆ

 

Adam Shore เจ้าของของ Hurley เต๊ะท่าถ่ายรูปกับรูปปั้นเป็นที่ระลึกถึงเรื่องครั้งนี้

 

เจ้าของของมันเล่าว่า “มันหลงรักการเล่นโยนบอลมาก มันจะเล่นกับใครก็ตามที่มันเจอ โดยหลังจากผมเล่นกับมันจนเหนื่อยแล้ว มันจะคาบลูกบอลไปหาพวกเขาแล้วให้พวกเขาโยนบอลให้ …

แต่มันตลกมากเลยที่เจ้าหมาวิ่งไปเล่นกับรูปปั้น มีครั้งหนึ่งมันหันมาหาผมเหมือนกับจะถามว่า ‘ทำไมเขาไม่ยอมเล่นด้วย’ เพราะมันไม่ชินกับการถูกเมิน แต่สักพักมันก็ยอมแพ้แล้วไปเล่นกับคนอื่นต่อเอง”

เรื่องของเจ้าหมาในวันนั้นมันตลกมากจน Shore ต้องถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้ดูเป็นที่ระลึกเลย แล้วเขาก็โพสต์วิดีโอนี้ลงบนโซเชียลมีเดียเพื่อแบ่งปันความน่ารักของ Hurley ให้คนอื่นได้ดูด้วย

 

คลิปวิดีโอ

 

แหม่ … รูปปั้นมันเล่นด้วยได้ที่ไหนล่ะ

ที่มา: Daily Mail

Comments

Leave a Reply