‘แมวดำ’ โชว์วิชานินจา ‘แยกร่าง’ จาก1 เพิ่มเป็น 2 จาก 2 เพิ่มเป็น 4 ตกลงเอ็งมีกี่ตัววว!?

สำหรับทาสแมวแล้ว หลายครั้งแทนที่เราจะไปทำธุระส่วนตัว พอเราไปเจอแมวหิวโซอยู่กลางทาง เราก็กลับมานั่งให้อาหารแมวแทนซะอย่างงั้น โดยคิดว่า “แวะให้อาหารแมวแป๊บเดียวเองน่า เดี๋ยวก็รีบไปทำธุระต่อแล้ว” แต่สาวคนนี้คงไม่ได้ไปไหนง่ายๆ หรอก …

ชาวเน็ตสาวจากประเทศจีนคนหนึ่งได้แชร์เรื่องราวของตัวเอง ที่เธอไปเจอแมวดำจรจัดท่าทางหิวโหยตัวหนึ่ง เธอก็เลยหยุดให้อาหารมันเพราะคิดว่าการเจอกันครั้งนี้ต้องเป็นโชคชะตาแน่ๆ และสิ่งที่ตามมาทำให้เธอประทับใจในเรื่องนี้จนลืมไม่ลงเลย

 

มนุษย์หยุดก่อน เก๊าหิวขอไรกินหน่อย

 

พอเธอหยิบอาหารมาให้มัน เจ้าแมวดำก็กินอาหารหมดอย่างรวดเร็ว เมื่อกินหมดมันก็ดูอิ่มและพอใจมาก หญิงสาวคงคิดว่า “เอาล่ะ แกก็อิ่มแล้ว ฉัันไปทำธุระต่อดีกว่า”

แต่พอเธอหันกลับมาหามันอีกทีหนึ่ง ก็เห็นว่ามีเจ้าเหมียว 2 ตัวแทนซะงั้น แถมมันยังดูเหมือนกันเปี๊ยบเลย ทั้งรูปร่างและสีขน ท่าทางมันน่าจะเป็นพี่น้องกัน พอตัวพี่กินอิ่มแล้วก็เลยพาน้องมากินด้วย

 

เอาข้าวให้ร่างแยกของเราด้วย

 

ด้วยใจของทาสแมวที่แพ้ต่อความน่ารักของเหมียวทั้งหลาย เธอก็เลยให้อาหารมันอีกตัวหนึ่ง ยังไงซะการให้อาหารแมวเพิ่มตัวเดียวมันก็ไม่ลำบากเท่าไหร่หรอก…ถ้าแค่ตัวเดียวน่ะนะ…

แต่พอให้อาหารมันเสร็จ ก็มีแมวแบบเดียวกันเพิ่มมาจากไหนก็ไม่รู้อีก 2 ตัว พวกมันเดินมาล้อมเธอไว้แล้วร้องเมี๊ยวๆๆ ขออาหารไม่หยุดเลย นี่พวกมันเป็นครอบครัวเดียวกันหรือเจ้าเหมียวแยกร่างได้กันแน่เนี่ย แล้วถ้าให้ไปอีกครั้งมันจะแยกร่างเพิ่มเป็น 8 ตัวรึเปล่า?

 

อยากกินอีกเยอะๆ ขอแยกร่างอีกรอบก็แล้วกัน

 

โชคดีที่หลังจากให้อาหารเจ้าเหมียวดำที่มาใหม่อีก 2 ตัวแล้วก็ไม่มีเจ้าเหมียวตัวใหม่มาเพิ่มอีก ไม่งั้นเธอคงไม่ได้ทำอะไรทั้งวันกันพอดี

หญิงสาวรู้สึกแปลกใจกับเรื่องไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นมาก ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าตั้งใจจะให้อาหารแมวแค่ตัวเดียว แต่โผล่มาเป็นครอบครัวแบบนี้ และเธอก็รู้สึกประทับใจกับความน่ารักของแมวดำทั้ง 4 ตัวด้วยเหมือนกัน

 

ไม่อยากจะนึกเลยว่าถ้างอกมาอีก 4 ตัวจะเป็นยังไง

ที่มา: EZGOE, ABOLuoWang

Comments

Leave a Reply