เผยรายละเอียดล่าสุด ข้อมูลเท่าที่รู้เกี่ยวกับ John Wick: Chapter 3 เขากำลังจะกลับมา!!

(คำเตือน: บทความนี้อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาสำหรับเรื่อง John Wick ภาค 1 และ 2)

 

มีข่าวคราวแว่วๆ มากันอีกแล้วครับกับภาพยนตร์ ที่มีตัวเอกเป็นพ่อหนุ่มรักหมา มาพร้อมกับมาดสุดเข้ม และฝีมือการต่อสู้สุดอันร้ายกาจอย่าง John Wick ภาพยนตร์แอ็คชันสุดโปรดในดวงใจของใครหลายๆ คนเรื่องนี้ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 3!!

 

 

ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนอีกแล้วที่การตายของสุนัขบีเกิล จะนำไปสู่การฆ่าล้างโคตรอันโหดเหี้ยมได้อย่าง John Wick ซึ่งตอนแรกทางผู้สร้างไม่ได้วางแผนจะสร้างภาคต่อ แต่เมื่อหนังประสบความสำเร็จ พวกเขาจึงเข็น John Wick บทที่ 2 ออกมา

และตอนนี้มีข่าวออกมาอีกแล้วว่า John Wick บทที่ 3 กำลังจะถ่ายทำในเดือน เมษายน 2018 นี้ พร้อมมีข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ หลุดออกมาด้วยนะ

 

 

ข้อมูลจากเว็บไซต์ Omega Underground บอกว่า Hiroyuki Sanada นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่น จะเข้าร่วมแสดงใน John Wick ภาคที่ 3 ด้วย ในบทบาทตัวร้ายหลักของเรื่อง

มีการคาดเดาออกมาว่า Sanada จะต้องได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกของ The High Table แน่นอน และบทบาทของเขาก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากกลุ่มอาชญากรรมที่ใครๆ ก็รู้จักในนาม ยากูซ่า นั่นเอง

ส่วนฉากต่างๆ และสถานที่ถ่ายทำนั้นยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาให้ทราบ แต่แฟนๆ ของหนังเรื่องนี้มโนกันใหญ่โตเลยว่า John Wick ภาค 3 ที่ดูออกแนวยากูซ่าๆ แบบนี้จะต้องถ่ายทำที่ ประเทศญี่ปุ่น เป็นแน่ๆ

 

The High Table ที่ถูกกล่าวถึงใน John Wick ภาคที่ 2 นั้นเท่าที่ทราบก็คือองค์กรซึ่งเป็นที่รวมตัวกันของกลุ่มอาชญากรตัวเป้งๆ

 

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ Chad Stahelski ให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วว่า:

“เราจะเผยให้เห็นถึงองค์กร The High Table มากขึ้น และเผยระบบภายในองค์กร นอกจากนี้ เราจะบอกผู้ชมเกี่ยวกับที่มาและจุดประสงค์ของตัว John Wick เองด้วย ผมจะไม่พูดอะไรมากแล้วกัน บอกแค่ว่าเส้นทางของ John จะสมบูรณ์แบบ”

เท่าที่ทราบ คาดว่าใน John Wick บทที่ 3 น่าจะเป็นการสรุปเรื่องราวและที่มาที่ไปของ John Wick ตัวเอกผู้รักหมาเท่าชีวิต และมีรายงานออกมาว่าฉากต่างๆ ในเรื่องจะพยายามมุ่งเน้นไปยังประเทศอื่นๆ

นักแสดงนำของเรื่องอย่าง Keanu Reeves เองก็มุ่งหวังที่จะไปสำรวจหาสถานที่ถ่ายทำ เช่น ประเทศอิสราเอล ประเทศสเปน และประเทศรัสเซียอีกด้วย

 

 

Keanu Reeves ยังกล่าวอีกว่า “บางทีกลุ่ม The High Table อาจจะปรากฎตัวขึ้นมาเปิดฉากยิงกับศัตรูที่มาจากนานาทวีป และบางที John Wick ก็กลายเป็นคนจุดชนวนสงครามนี้ขึ้นมาก็ได้ เป็นไงล่ะฟังดูเจ๋งใช่มั้ย?”

เมื่อข่าวนี้แพร่งพรายออกไป ชาวเน็ตก็ต่างตื่นเต้นกับกำหนดการของภาพยนตร์สุดมันเรื่องนี้ และให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาคต่อของหนังเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน…

 

“John Wick ภาค 3 หมาของเขาจะแก่ตาย และ John ก็จะตายตามเพื่อขึ้นสวรรค์ไปฆ่าเทวดาข้างบนแทน”

 

“John Wick ภาค 3 มาปีหน้าแล้วโว้ยยย!!”

 

“เอาล่ะ ฝากถึงคนทำภาคต่อของ John Wick นะ ภาค 3 นี้กรุณาไว้ชีวิตหมาด้วยเถอะ จิตใจฉันไม่อาจทนเห็นหมาตายได้อีกแล้วล่ะ”

 

สรุปก็คือ เรื่อง John Wick ภาค 3 นั้นมีกำหนดการถ่ายทำที่ในวันที่ 26 เมษายน 2018 และมีกำหนดออกฉายเดือนพฤษภาคม 2019!!!

ที่มา: Unilad และ Omegaunderground

Comments

Leave a Reply