พนง. Air Asia โพสต์ภาพ “จูบกระเป๋า” ให้ลูกค้าสบายใจว่าจะดูแลประดุจของรักของหวง

ต้องเท้าความก่อนว่าเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของเจ้าหน้าที่สายการบิน Air Asia ขณะโยนกระเป๋าของผู้โดยสารอย่างรุนแรง ทำให้เกิดความไม่พอใจและกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และอาจทำให้ทรัพย์สินที่อยู่ภายในเสียหายได้

 

ชมคลิปที่ว่าได้ที่นี่เลย

 

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวไป ทางผู้บริหารของ Air Asia อย่าง Tony Fernandes ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจและขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับสัญญาว่าจะปรับปรุงระบบและไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ต่อมาในวันที่ 3 มีนาคม ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Mohd Amir Izzat หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของ Air Asia ได้ออกมาโพสต์ภาพการทำงานของพนักงานขนสัมภาระ ที่ให้ความใส่ใจกับการทำงานมากขึ้น ด้วยการจูบกระเป๋าทุกใบ

 

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “ถึงกระเป๋าที่รัก ไม่สำคัญว่าพวกคุณจะมีน้ำหนักเท่าไหร่ พวกเราจะดูแลด้วยจูบและความเอาใจใส่อย่างดี รักคุณนะกระเป๋า” ไม่รู้ว่างานนี้ทีมงานตั้งใจทำเอาฮาหรือแสดงให้เห็นว่าพวกเขาปรับปรุงการทำงานจริงๆ แล้วกันแน่?

 

 

หลังจากที่ชุดภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นไปในหลายๆ ทาง ทั้งชื่นชมการทำงาน ตลกขบขัน หรือบางคนก็ยังแสดงความไม่พอใจเพราะรู้สึกว่ากระเป๋าของพวกเขาถูกขืนใจ…

 

.

.

.

 

ด้วยรักและรอยจูบ

.

 

มา มา มาจุ๊บทีนึง

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา nstMohd Amir IzzatFen Lim

Comments

Leave a Reply