เหตุเกิดที่มุมตึก หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว ‘เล่นเสียว’ กันอย่างเพลินจิต หารู้ไม่ว่ามีคนเห็น

ในตอนที่ความต้องการทางเพศเข้าครอบงำจิตใจของหนุ่มสาว เมื่อนั้นเราคงต้องการอยากจะหาที่ปลดปล่อยมันออกมาร่วมกัน แต่ทางที่ดีควรจะไปทำกันในพื้นที่ส่วนตัวกันจะดีกว่า เพราะถ้าหากเพื่อนๆ เลือกทำกันในที่สาธารณะแล้วล่ะก็ อาจจะได้เป็นเหมือนอย่างสองคนนี้ก็ได้นะ

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2018 สำนักข่าว The Sun ได้เผยช่วงเวลาแห่งการร่วมรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งดูๆ แล้วพวกเขาคงจะอดทนไปมีอะไรกันที่ห้องไม่ได้ จึงจัดกันซะตรงมุมตึกแทนเลย

 

ตึกดังกล่าว หากมองไกลๆ ก็จะไม่เห็นความผิดปกติ

 

มองใกล้เข้าไปอีกนิด เริ่มเห็นอะไรกันหรือยัง

 

ผ่ามมม!! ทำไมผู้หญิงถึงต้องหันหน้าเข้าแล้วไปนั่งบนตักผู้ชายด้วยนะ?

 

ในภาพเราจะเห็นว่าทั้งสองคนนั้นถือว่าเลือกทำเลได้ค่อนข้างดี บริเวณมุมตึกที่ไม่มีคนอยู่และไม่มีใครเดินเข้าไป แถมยังมีพุ่มไม้สูงบดบังทัศนียภาพของคนที่เดินสัญจรไปมา หรือแม้แต่คนที่นั่งในรถกอล์ฟอยู่ก็มองไม่เห็น

ทั้งสองหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วนั้นยังมีคนแอบดูพวกเขาได้อยู่ นั่นก็คือคนที่อยู่บนตึกใกล้ๆ กัน ซึ่งเป็นเขตของมหาวิทยาลัย New South Wales

 

สวัสดี มีใครอยู่มั้ยเอ่ยยย?!

 

แน่นอนว่าคนที่พบเห็นจึงไม่รอช้า จัดการถ่ายคลิปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานซะเลย แล้วกล้องมือถือพี่แกก็ช่างดีเหลือเกิน ซูมเข้าไปเห็นชัดเลยว่าสองคนนั้นกำลังทำอะไรกันอยู่

 

คลิปที่มีคนเห็นหนุ่มสาวโบ๊ะบ๊ะบ๊ะกันบริเวณมุมตึก

 

คลิปเดียวอาจยังไม่จุใจ จัดคลิปที่สองตามกันไปเลย

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะตากล้องจำเป็นในครั้งนี้ถึงกับเดินไปหาคู่รักหนุ่มสาวชาวจีนถึงที่เลย ทำให้เก็บบรรยากาศการสหวีวี่วีได้อย่างใกล้ชิด ก่อนที่ทางฝั่งชายหนุ่มจะมองเห็นว่าตนเองกำลังถูกแอบถ่ายอยู่ จึงหยุดกิจกรรมแล้วบอกให้ฝ่ายหญิงหันมามองกล้องสักเล็กน้อย ช่างภาพของเราเลยต้องโกยสิครับงานนี้

 

หากยังรู้สึกว่ามองไกลๆ แล้วไม่ค่อยชัด เขาก็มีแบบโคลสอัพมาให้ได้ชมกัน

 

นี่คงนับว่าเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ให้กับทุกคน เวลาอยากจะมีอะไรกับคนที่เรารักก็จงไปหาพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวจะดีกว่านะ หากเราต้องหันไปเจอกล้องแอบถ่ายเหมือนอย่างสองคนนี้ เราคงจะเขินกันแย่เลยอ่ะเนาะ

 

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply