สวนสัตว์เอาสัตว์แต่ละตัวมาเขียนรีวิวอย่างฮา นึกว่าขายของ อ่านแล้วก็ยิ้มไปหัวเราะไป

คิดว่าเพื่อนๆ คงจะเคยเห็นการรีวิวสินค้าแบบให้ดาวกันมาบ้าง เพราะมันเป็นระบบที่ใช้กันอย่างหลากหลาย แม้แต่ร้านอาหารเองก็ยังให้คะแนนกันเป็นดาวเหมือนกันเลย

สวนสัตว์หลายแห่งจึงมีการนำกระแสนี้มาประยุกต์ใช้กับสัตว์ในสวนสัตว์บ้าง คงเพราะพวกเขาคิดว่าระบบนี้ดูเรียบง่าย มีการสรุปจุดเด่นของสัตว์ได้สั้นๆ และทำให้คนรู้จักสัตว์กันดีมากขึ้นนั่นเอง

แต่รีวิวของสัตว์แต่ละตัวที่ออกมานั้นไม่ธรรมดาเลย บางอันนี่เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี เหมือนตัวอย่างด้านล่างที่เราหยิบมาให้เพื่อนๆ ดูนี่ไง

 

4 ดาว เจ้าตัวนี้มาพร้อมกับเคสอันจิ๋ว ถึงมันจะไม่ว่องไว แต่ก็มีอายุการใช้งานนานกว่าตัวอื่นเยอะเลย แถมของประดับก็ถอดใส่ได้ไม่ยาก อีกทั้งยังใช้งานในน้ำได้ด้วยนะ!

 

ผมให้ 3 ดาว เพราะสีของมันไม่เหมือนในภาพเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วทั้งที่มันควรจะเป็นสัตว์นักล่า แต่วันๆกลับเอาแต่นอนนิ่งบนหินทั้งวัน แถมยังปล่อยให้เต่ามาเล่นบนตัวด้วย (คนไม่ควรทำตาม) นอกจากนี้ยังนิ้วขาดอีกต่างหาก

 

1 ดาวพอ ไม่เห็นเหมือนที่สั่งไว้เลย ฉันสั่งเซ็ตเป็ด ตัวนาก และบีเวอร์ แต่ไม่รู้ว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรเลยรวมกันมาเป็นตัวเดียวซะงั้น แถมคนขายก็บอกว่าถูกแล้ว อย่าไปซื้อกับมันอีกนะ

 

เอาไป 4 ดาว คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งดูดีและกระทัดรัด มีคุณภาพเสียงระดับ A+ แม้จะเร่งเสียงจนสุดก็ไม่แตกเลยสักนิด ถึงแม้จะเบสไม่ค่อยดีก็ตาม ที่สำคัญคือหมุนลำโพงได้รอบทิศด้วยนะ

 

4 ดาว ใครกันจะไม่รักเจ้าแพนด้าแดง ไม่ต้องบำรุงรักษามาก ทำความสะอาดตัวเองได้ แถมยังนุ่มนิ่มน่ารักอีกด้วย

 

4 ดาว ไม่เหมาะกับคนที่กลัวตัวตลก มันมีอายไลน์เนอร์ที่สวยกว่าของสาวๆ เสียอีก ไม่รู้ว่าเป็นตามธรรมชาติหรือว่าใช้ Maybelline กันแน่ เป็นสินค้าครึ่งน้ำครึ่งบกพลังจรวด ถ้าเอาไปแข่ง ‘อมปลาไว้ในปากให้ได้มากที่สุด’ มันต้องชนะแน่นอน

 

สำหรับตัวนี้ให้ 4 ดาว เห็นปุ๊บก็ชอบปั๊บเลย ดูแข็งแรงทนทาน กันน้ำและพร้อมใช้งานในหน้าหนาว แม้จะมีให้เลือกแค่สีน้ำตาลสีเดียวแต่เราก็ชอบสีนี้แหละ

 

3 ดาวก็พอ เป็นสัตว์รุ่นเล็กที่กำจัดใบไม้ วัชพืชและสิ่งที่คุณไม่ต้องการได้รวดเร็วมาก ซ้ำยังมีความน่ารักอีกด้วย แต่ถ้าไม่ดูแลอย่างใกล้ชิดอาจทำให้เสื้อผ้าและกระดาษในบ้านฉีกขาดได้ ถึงจะหัวดื้อไปบ้างแต่มีมันอยู่ด้วยก็สนุกพอดูเลยล่ะ

 

เครื่องบันทึกเสียงระดับ 3 ดาว คือเหมือนจะดี แต่ผมไม่แนะให้คนอื่นซื้อตาม มันจะบันทึกอะไรก็ตามที่มันสนใจเท่านั้น แถมยังเล่นซ้ำเสียงโคตรดังตอนช่วงพระอาทิตย์ขึ้นหรือก่อนหน้านั้นด้วย รุ่นนี้ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่นะ ใช้พลังงานผักกับผลไม้ก็พอ

 

อาวปาย 4 ดาว ส่วนใหญ่แล้วไม่เป็นอันตราย มันนอนได้นอนดีนอนวันละประมาณ 20 ชั่วโมง แต่ตอนตื่นอย่าได้เข้าไปใกล้เชียว

 

ดิฉันให้ 4 ดาวค่ะ แต่งตัวดูดีสไตล์ Dapper เลย เต้นค่อนข้างแย่ บางครั้งก็มีกลิ่นปากเหม็นปลาด้วย แต่ถ้าอยู่กันเป็นกลุ่มจะเต้นได้ดีทีเดียว

 

ขอแนะนำเครื่องกำจัดหนูระดับ 5 ดาว ใช้งานได้ยาวนาน ทำงานเงียบเชียบ ไม่เคยเขินอายต่อกล้อง แต่ไม่กันน้ำนะขอรับ

 

เอาไป 5 ดาวเล้ย เหมือนซื้อ 1 แถม 1 มีตัวสำรองติดมาให้ด้วย

 

จัดไปเลย 5 ดาว ถึงจะขนาดเล็กกว่าในภาพ แต่ทำงานดีผิดคาด มันช่วยควบคุมประชากรแมลงบริเวณบ้าน แถมยังมอบรอยยิ้มให้คุณเป็นของแถมด้วย แนะนำให้ซื้อด่วน

 

โลมาปากขวด 1 ดาว ภายใต้ใบหน้าที่ดูน่ารักนั้นแฝงไปด้วยความชั่วร้าย มันฉลาดพอๆ กับมนุษย์ เผลอๆ จะมากกว่าด้วยซ้ำ พวกมันกำลังวางแผนล้มล้างรัฐบาลอย่างลับๆ อยู่ ขอให้ทุกคนจงกลัวมันให้มากเข้าไว้จะดีที่สุด

 

ถ้าให้ 6 ดาวได้ผมให้ไปแล้ว หลังจากได้มันมาผมก็ไม่ต้องใช้บันไดขึ้นไปเล็มต้นไม้อีกต่อไป แถมมันยังมีลิ้นยาวพิเศษแบบบิวต์อินซึ่งทำให้เพิ่มระยะการเล็มได้ด้วย

 

รีวิวกันอย่างกับของใช้เลย

แต่ถ้าเป็นของใช้จริงๆ ก็น่าซื้อมาหมดแหละนะ

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply