ร้อนยังกับไฟเออร์… หนุ่มแอบแฟนไปปาร์ตี้ แต่ดั๊นเจอแฟนในงาน แถมจูบชายหน้าไหนก็ไม่รู้!?

สำหรับใครที่มีแฟนหรือใครก็ตามที่ยังไม่มีสถานะ แต่ยังอยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ ก็คงอยากจะได้อิสระที่เคยมีออกไปพักผ่อนแบบส่วนตัว ตามสถานบันเทิงเริงใจต่างๆ หรือตามงานปาร์ตี้อีเว้นท์ เพื่อหาความสุขและเติมสีสันให้ชีวิตบ้าง…

แต่มันกลับกลายเป็นการตอกย้ำความช้ำให้กับพ่อหนุ่มชาวอาร์เจนตินารายนี้ซะนี่ เมื่อเขาได้ออกมางานปาร์ตี้แบบไม่มีแฟนตาม กลับกลายเป็นว่ามาจ๊ะเอ๋เซอร์ไพรส์มาเทอร์ฟัคเกอร์ เจอเธอจูบกับใครก็ไม่รู้แบบเต็มสองเบ้าตา!!

 

ที่เห็นนั่นมันคืออะไร!?

 

หนุ่มวัย 22 ปี นามว่า Mariano จากนครบัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา ได้ออกไปย่ำราตรีในงานปาร์ตี้อันแสนสุข โดยที่ไม่มีแฟนสาวตามมาด้วย จนกระทั่งได้มาเจอสาวหน้าคุ้น ผมทรงคล้าย อยู่ในงานเดียวกันกับชายนิรนามที่เขาไม่รู้จัก

เขาเห็นทั้งสองกำลังจับคู่กอดรัดจู๋จี๋อย่างออกอรรถรส เขาก็ตัดสินใจสไลด์ตัวเข้าไปใกล้ๆ เพื่อเก็บภาพแห่งประวัติศาสตร์ความช้ำใจเพื่อแชร์ให้โลกได้รู้

จากภาพเซลฟี่นี้ แสดงให้เห็นได้ว่าแฟนสาวของ Mariano กำลังเล่นลิ้นกับอีกฝ่ายแบบสุดเหวี่ยง ในขณะที่ตัวเขาเองยังคงเก็บอาการไว้ได้เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

 

“แฟนผม (ปัจจุบันคือแฟนเก่า) ไม่รู้ตัวเลยว่า เรามางานปาร์ตี้เดียวกัน”

 

แคปชั่นในภาพนั้นมีใจความว่า “แฟนผม (ปัจจุบันคือแฟนเก่า) ไม่รู้ตัวเลยว่า เรามางานปาร์ตี้เดียวกัน” ฝ่ายแฟนสาวก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว จนกระทั่งภาพของเธอดังเปรี้ยงในทวิตเตอร์ อบอวลไปด้วยความอำมหิตจากและความเจ็บปวดอันงดงามของฝ่ายชาย

 

เธอไม่ต้องหาถ้อยคำดีดีเพื่อบอกฉันให้ได้เข้าใจ… แฉแชทลับคำขอโทษจากหลังบ้าน

 

เมื่อแฟนเก่ารู้ตัวแล้ว ก็พยายามเข้ามาอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยใจความประมาณว่า “ฉันเมามาก แล้วชายคนนั้นก็พยายามรบเร้าฉัน เขาเล่าเรื่องให้ฉันฟังเยอะมาก และฉันก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันรักเธอจริงๆ นะ และฉันอยากจะอยู่กับเธอ”

ด้วยข้อความขอโทษอันยาวเหยียด Mariano ก็ตอบกลับเพียงแค่ว่า “เธอควรจะพยายามให้มากกว่านี้นะ” พร้อมกับอิโมจิหัวเราะแบบรัวๆ แน่นอนว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วจ้าาาาา

 

จะไปเที่ยวที่ไหนก็ระวังกันไว้ด้วยล่ะ เพลย์เซฟทั้งสองฝ่ายนะ!!

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply