สาวกระหายจัด… กัดรีเทนเนอร์พังคาปาก เพราะนั่งดูฉาก Michael B Jordan เปลื้องผ้า!!

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ทรงคุณค่าแห่งปีเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมุมมองที่นำเสนอ รายได้ หรือความแซ่บของตัวละคร ต้องขอบอกเลยว่าครั้งนี้ Marvel ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังอีกตามเคย!!

 

 

และคนที่ฮอตที่สุด และถูกพูดถึงมากที่สุดในเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นพ่อหนุ่ม Michael B Jordan ที่รับบทเป็น Erik Killmonger นี่แหละ ที่ดูเหมือนจะได้รับความนิยมไปอย่างล้นหลามมากกว่าฝ่าบาท T’Challa เสียอีก

 

ฉากที่ว่านั้นก็ไม่ใช่ตอนไหน ก็ตอนพี่ถอดเสื้อนี่แหละ อร้ายยยยย >.<

 

และความฮอตของพี่แกก็ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่อีกครั้ง หลังมีสมาชิกผู้ใช้งานเว็บไซต์ Tumblr รายหนึ่งที่อ้างตัวเองว่าเป็นทันตแพทย์มาเล่าเหตุการณ์สุดฮาให้ชาวเน็ตฟัง

โดยมีใจความว่า “มีผู้ป่วยของฉันรายหนึ่งเดินเข้ามาที่ห้องฉุกเฉิน เพราะทำเหล็กรีเทนเนอร์ขาด เธอเล่าว่าขณะที่กำลังนั่งดูฉาก Michael B Jordan ถอดเสื้อ เธอกัดฟันแน่นมากจนรีเทนเนอร์พัง นี่เป็นเรื่องที่ตลกที่สุดที่ฉันเคยเจอเลยล่ะ ความกระหายของเด็กวัย 17 ปี ถึงกับทำให้เหล็กหักได้ ยอมใจจริงๆ”

 

 

ไม่นานก็มีชาวเน็ตแคปความเห็นดังกล่าวไปโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้มีผู้คนมากมายเข้ามากดถูกใจมากกว่า 110,000 ครั้ง และแสดงความเห็นกันอีกมากกว่า 27,800 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

และ 1 ในนั้นก็มีเด็กสาวคนหนึ่งแสดงตัวออกมาว่า ‘ว้ายยยย นั่นมันตรูนี่นา บ้าชะมัด!!’

 

“เดี๋ยวก่อนนะ เด็กคนนั้นมันคือตรูเอง ทันตแพทย์คนนั้นก็เป็นหมอประจำของฉัน นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับฉันหรือนี่? โอ้ยยยย ตรูอยากจะฆ่าตัวตาย”

 

Sophia เด็กสาววัย 17 ปี ในโพสต์ดังกล่าว

 

หลังจากที่โพสต์ของเด็กสาว Sophia โด่งดัง พี่ Michael B Jordan ก็ออกโรงโพสต์บนทวิตเตอร์เพื่อแสดงความรับผิดชอบอีกด้วย (หูยยยย สร้างความฟินยิ่งขึ้นไปอี๊กกกก!!)

 

“เฮ้ แม่นาง Sophia ผมรู้สึกผิดเลยนะเนี่ย ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้รีเทนเนอร์ของเธอพังน่ะ ช่วยบอกผมด้วยนะถ้าจะให้หารีเทนเนอร์ใหม่”

 

ทางด้านหนู Sophia ก็ออกมาตอบอย่างทันควัน แบบนี้ไม่รับไว้ไม่ได้แล้วจ้า!!

 

“โหยยยย ใจดีจังเลย มันคุ้มค่ากับสิ่งที่เสียไปมากเลย รักน้าาาา <3”

 

งานดีระดับนี้ แถมยังแฟนเซอร์วิสยอดเยี่ยมอีกต่างหาก เอาใจหนูไปเลยคร้าาา

 

ที่มา : indy100

Comments

Leave a Reply