แม่พาลูกเข้านอน แต่สักพักได้ยินเสียงหัวเราะคิกคัก เข้าไปดู เป็นเจ้าเหมียวนี่เอง

บ้านไหนที่มีลูกเล็กเด็กน้อยคงเข้าใจดีว่าการดูแลเขาให้ดีนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ผู้ใช้ Reddit ชื่อ fortheloveoftatas ซึ่งเป็นคุณแม่ก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน เธอก็เลยลงทุนติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอนของลูก เผื่อว่าเกิดอะไรขึ้นจะได้รู้ทันท่วงที

วันหนึ่งหลังจากที่เธอเพิ่งพาลูกเข้าไปพักผ่อนในห้องนอน เธอก็ได้ยินเสียงหัวเราะของลูกดังขึ้นจากกล้องวงจรปิด ปกติแล้วลูกเธอไม่น่าจะหัวเราะขึ้นมาคนเดียว จึงสรุปได้ว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นในห้องนอนลูกแน่ๆ

เมื่อเธอตรวจดูจากภาพวงจรปิด ก็เห็นได้ว่ามีอะไรบางอย่างนอนอยู่กับลูกของเธอบนเตียง ดูๆ แล้วอาจจะเป็นเจ้าแมวก็ได้ แต่เธอก็ยังไม่แน่ใจเลยเดินไปดูที่ห้องนอนลูกด้วยตัวเอง

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

เมื่อเธอเดินมาถึงห้องนอน ก็เจอตัวคนร้ายที่รบกวนการนอนหลับของลูกจนได้ ที่แท้ก็เป็นเจ้าเหมียวของเธอนี่เอง มันคงจะเดินตามเข้ามาหาเด็กน้อยตอนที่เธอกลับไปที่ห้องของตัวเองแล้ว แล้วมาออดอ้อนให้ทารกน้อยเล่นกับมัน

 

ปล่อยให้น้องนอนก่อนก็ไม่ได้ เจ้าเหมียวนี่ขี้อ้อนจริงๆ เลย

 

คลิปวิดีโอ

 

ที่มันเข้าไปหาหนูน้อยถึงในห้องเอง น่าจะเป็นเพราะเจ้าเหมียวและเด็กน้อยมีความสนิทสนมและรักใคร่กันมาก ก็ดูเจ้าเหมียวสิ นอนให้หนูน้อยลูบอย่างสบายอกสบายใจเชียว หนูน้อยพอเจอเจ้าแมวก็ยิ้มร่าไม่ยอมนอนเลย ช่างเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เห็นได้ดีจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโออีกอันหนึ่งที่คุณแม่แชร์มาพร้อมกัน เป็นคลิปวิดีโอที่หนูน้อยกำลังอยู่ในมุมของเล่นของตัวเองแล้วเจ้าเหมียวก็โดดเข้าไปหา มันแสดงให้เห็นเลยว่าหนูน้อยกับเจ้าเหมียวซี้กันมากๆ

 

ตอนแรกหนูน้อยก็เล่นของเล่นอยู่นี่แหละ

 

พอเจ้าเหมียวโดดเข้าไปหาเท่านั้น หนูน้อยก็ปล่อยมือจากของเล่นทุกชิ้น แล้วเข้าไปกอดกับแมวเหมียวทันที น่าร๊ากกก

 

คลิปวิดีโอ

 

น่าอิจฉาหนูน้อยคนนี้จังเลยที่มีเพื่อนสนิทที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันตั้งแต่ตอนเด็กแบบนี้ คิดแล้วก็ทำให้อยากเห็นภาคต่อเลยว่าพอหนูน้อยโตมาแล้วจะรักแมวเหมียวมากขนาดไหน

 

เห็นน้องเล่นกับแมวแล้วก็ฟินไปกับความมุ้งมิ้ง

ที่มา: i iz cat

Comments

Leave a Reply