สยองสิครับ…คุณยายชาวยูเครนวัย 77 ปี อาศัยอยู่กับ ‘ซากศพ’ ของแม่ตัวเองนาน 30 ปี!!

‘ความตาย’ เป็นสิ่งที่ชีวิตทุกชีวิตต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือมนุษย์ก็ตาม และแน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น สิ่งที่เราทำได้ก็มีเพียงแค่ยอมรับการสูญเสียที่เกิดขึ้นให้ได้ก็เท่านั้น

แต่สำหรับคุณยายวัย 77 ปี จากยูเครนไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะเธอทำใจยอมรับการสูญเสียของคุณแม่ไม่ได้ ก็เลยอาศัยกับซากศพของแม่ผู้เป็นที่รักมาตลอด 30 ปี

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นอพาร์ตเมนต์ของคุณยายวัย 77 ปี ที่ตั้งอยู่ในเมือง Mykolaiv ประเทศยูเครน หลังได้รับแจ้งจากคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับช็อกเพราะพอเปิดเข้าไปในห้องก็ต้องพบกับสภาพการเป็นอยู่ของคุณยายที่ย่ำแย่เหลือเกิน มีขยะถูกทิ้งเกลื่อนกลาดเต็มห้อง แถมยังมีซากศพที่แห้งเหลือแต่กระดูกสวมชุดสีขาว รองเท้าสีฟ้า และถุงเท้าสีเขียว นอนอยู่บนเตียงอีกด้วย!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นเพิ่มเติม ก็พบว่ามีหนังสือพิมพ์เก่าๆ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่หลายสิบปีก่อน อาหารเน่าเสีย อีกทั้งยังมีตราสัญลักษณ์เกี่ยวกับศาสนาและความเชื่อถูกวางไว้ข้างๆ ใบหน้าของซากศพ

 

 

หญิงชราวัย 77 ปีเจ้าของห้อง อาศัยอยู่อย่างสันโดษโดยไม่ติดต่อกับห้องข้างๆ เลย เธอถูกพบตัวอยู่ในห้อง ขาทั้งสองข้างของเธอเป็นอัมพาตแต่ยังคงมีชีวิตอยู่

 

 

ตามรายงานบอกว่าตอนที่เจ้าหน้าที่พบคุณยาย เธอกำลังนอนอยู่บนพื้นและต้องการความช่วยเหลือด่วน ที่อยู่อาศัยแห่งนั้นไม่มีทั้งน้ำ แก๊ส หรือไฟฟ้า

 

 

เพื่อนบ้านเล่าเพิ่มเติมว่าคุณยายเจ้าของบ้านไม่เคยแม้แต่เปิดประตูหน้าบ้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่พวกเขาก็รู้ว่าที่นี่มีคนอาศัยอยู่และเป็นหญิงชรา ก็เลยเอาอาหารและน้ำมาวางไว้ที่หน้าห้องอยู่เป็นประจำ

 

 

ไม่มีใครรู้เลยว่าคุณยายอาศัยอยู่กับศพมานานแค่ไหน แต่จากรายงานพบว่าคุณแม่ของคุณยายน่าจะเสียชีวิตมานานเป็นสิบๆ ปีแล้ว ส่วนคุณยายก็อาศัยอยู่กับศพมาไม่ต่ำกว่า 30 ปี เลยทีเดียว

 

 

ตอนนี้คุณยายถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการนำศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่เจ้าหน้าที่ก็ต้องตรวจสอบกันต่อไปว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

 

ที่มา : dailymail, mirror

Comments

Leave a Reply