สาวอังกฤษใช้เจลสักคิ้วที่ซื้อจากเน็ต แต่ปรากฎว่า “อ้าวเฮ๊ย คิ้วฉันหายไปไหนนนน!?”

องค์ประกอบของใบหน้าคนเราหากหายไปสักส่วนหนึ่ง คงทำให้เราสูญเสียความงามของใบหน้าไปเลย ตัวอย่างเช่น คิ้ว ที่เมื่อหายไปจากใบหน้าหรือมีลักษณะที่ไม่เป็นตามที่ต้องการแล้ว อาจทำให้ความมั่นใจของคนๆ หนึ่งร่วงกราวไปกองกับพื้นเลยทีเดียว

หลายคน โดยเฉพาะสาวๆ จึงมักหาวิธีแต่งเติม “คิ้ว” ให้สวยงามอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่หญิงสาวชาวอังกฤษคนนี้ Poppy Gasson ที่เธอเองก็ต้องการจะเสริมความงามให้กับใบหน้าโดยการ ใช้ “เจลสักคิ้ว” ที่สั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ต

หลังจากซื้อเจลสักคิ้วมาแล้วเธอก็เริ่มใช้มันอย่างตื่นเต้น เธอทาเจลลงบนคิ้วของเธออย่างสวยงาม และรอจนกว่าจะครบกำหนดเวลา ซึ่งเมื่อเวลามาถึง เธอก็เริ่มเช็ดเจลออก และอัดวิดีโอเอาไว้ด้วย

แต่ปรากฎว่า ผลลัพธ์กลับเลวร้าย เพราะขณะที่เช็ดออกนั้น สิ่งที่ออกไปไม่ได้มีแค่เจล แต่คิ้วเธอก็หายไปด้วย!!

 

แหม่ ท่าจะสวยนะ คิ้วคงออกมาเข้มน่าดู

 

จะเช็ดละน้าาาา

 

เอ้าเฮ๊ย หายไปไหน!!?

 

สาว Gasson ผู้โชคร้าย ไม่รู้ว่าวิธีการใช้เจ้าเจลสักคิ้วที่เธอสั่งซื้อมานั้น มันใช้อย่างไรให้ถูกต้องกันแน่ “กล่องบรรจุสินค้ามีแต่ภาษาจีนเท่านั้น ซึ่งฉันอ่านไม่ออก ฉันเลยคิดว่า ทาลงไปบนคิ้วแล้วให้ทิ้งไว้ 30 นาที พ่อคุณเอ๊ย ฉันผิดพลาดอย่างแรง และฉันก็กำลังชดใช้ความผิดนั้นอยู่” เธอกล่าว

หลังจากนั้นเธอจึงเข้าไปอ่านรีวิวจากคนอื่นๆ ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เธอจึงพบว่า จริงๆ แล้วมันควรทาลงบนคิ้วแล้วทิ้้งไว้เพียง “ห้านาที” เท่านั้น

“ฉันน่าจะอ่านมันก่อนเนอะ ดูฉันตอนนี้สิ อย่างกับมนุษย์ต่างดาวแน่ะ” Gasson กล่าว

 

.

 

นอกจากนี้เธอยังถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย เธอจึงโพสต์มันลงบนอินเทอร์เน็ต พร้อมกับพูดว่า “คิ้วฉันหายไปไหนฟระ?”

 

เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ ซวยจริงๆ เลยแม่คู๊ณณ เพื่อนๆ เองเวลาจะใช้ของใช้ใดๆ ก็ตาม อย่าลืมอ่านฉลากก่อนใช้งานนะคร้าบบบ

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply