ซีเมนต์ไทยไปเวทีโลก เผยภาพกระเป๋าลาย ‘ถุงปูน’ ตั้งโชว์หน้าร้านในยุโรป เฮ้ ยูว์มาได้ไง!?

การจะนำแรงบันดาลใจมาผลิตเป็นสินค้าแฟชั่นนั้น จะมาจากหลากหลายแหล่ง ก่อนจะออกมาเป็นตัวผลิตภัณฑ์อันสวยงาม แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้เกิดเป็นกระเป๋าลายแบบนี้ออกมาขายในฝั่งยุโรป…

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีแตะขอบฟ้า กระเป๋าลายถุงกระสอบมณี 7 สี ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้ #เหมียวเลเซอร์ ก็ไปเจอของดีเอกลักษณ์ไทยแลนด์มาอีกแล้ว ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เลย เพราะมันคือ ‘กระเป๋าลายถุงปูน‘ ใช่แล้ว!! กระเป๋าลายถุงปูนจริงๆ

 

 

โดยต้นโพสต์นั้นเริ่มมาจากเพจ นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 เผยให้เห็นภาพกระเป๋าลายถุงปูนแบบชัดเจนมาก ถูกตั้งวางโชว์อยู่ในตู้กระจกหน้าร้าน และกลายเป็นของขึ้นห้างแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี

โดยทางเพจให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กระเป๋าลายถุงปูนนี้ ใบที่มีมูลค่าแพงที่สุดนั้นอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาทเลยทีเดียว!!

 

.

 

เพื่อให้แน่ชัดว่ากระเป๋าดังกล่าวนั้นมีอยู่จริงหรือไม่ ปรากฏว่าข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ Elephbo บริษัทสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำการวางจำหน่ายกระเป๋าลายถุงปูนดังกล่าวจริง มีจำหน่ายในชื่อลาย Green Tiger และ Blue Eagle

 

 

แบบแรกจำหน่ายในราคา 229 ฟรังก์สวิต (ประมาณ 7,600 บาท)

 

แบบที่สองจำหน่ายในราคา 199 ฟรังก์สวิต (ประมาณ 6,600 บาท)

 

เว็บไซต์ Nextshark รายงานว่าทางบริษัทผู้ผลิตได้นำเข้าถุงปูนเหล่านี้มาจากประเทศกัมพูชา นำมาผ่านกระบวนการรีไซเคิลใหม่ เพื่อนำมาผสมกับหนังคุณภาพจากประเทศอิตาลี

ซึ่งทางเว็บไซต์ผู้ผลิตโปรยเอาไว้ว่า “ถุงปูนซีเมนต์รีไซเคิลจากประเทศกัมพูชา สู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมสนับสนุนโอกาสให้กับผู้คนในท้องถิ่น”

 

 

ไม่แน่ว่าในอนาคต อาจจะมีผลิตภัณฑ์ลายบ้านๆ จากประเทศไทยไปสู่ระดับสากลอีก

เสื้อกล้ามลายเบียร์ ลายเครื่องดื่มชูกำลัง ฝรั่งชอบใส่กันเยอะแยะ ฮร่าาาา

 

ที่มา : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น, nextshark, elephbo

Comments

Leave a Reply