เด็กชาย 2 คนอยากดู Black Panther แต่ไม่อยากจ่ายค่าตั๋ว 2 ใบ ก็เลยใช้วิธีอย่างที่เห็น…

หากเราจะสามารถลดราคาสินค้าหรือสามารถทำให้ได้สินค้ามาฟรีๆ เชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนที่พร้อมจะยอมทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้ของฟรีเหล่านั้นมาครอบครอง

เหมือนอย่างเด็กหนุ่มสองคนนี้ ที่อยากดูภาพยนตร์เรื่อง Black Panther แต่ก็ไม่อยากที่จะจ่ายค่าค่าตั๋วเต็มๆ สองใบ จึงได้เกิดความคิดที่จะขี่คอกันและใช้เสื้อคลุมตัวใหญ่ๆ เพื่อให้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนกลายเป็นคนคนเดียวกันจะได้ซื้อตั๋วแค่ใบเดียวพอ

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Pillsbury ได้ทวีตวิดีโอความพยายามของพวกเขาพร้อมกับคำอธิบายว่า “พวกเราพยายามที่จะดู Black Panther กันสองคนด้วยการซื้อตั๋วเพียงแค่ใบเดียว แต่ผู้จัดการโรงหนังไม่ยอมพวกเราซะงั้น”

 

โชว์วิธีการปลอมตัวกันสักหน่อย

 

โดยพวกเขาสองคนได้พยายามขี่คอกันและให้คนข้างบนใส่เสื้อคุมตัวใหญ่ๆ เพื่อให้ดูเหมือนพวกเขาเป็นคนคนเดียวกัน และพวกเขาก็เข้าไปต่อแถวซื้อตั๋วแบบเนียนๆ ตามปกติ แต่ท่ามกลางฝูงชน เขากลายเป็นจุดสนใจเอามากๆ ทำเอาหลายๆ คนหัวเราะกันคิกคัก

 

เข้าไปต่อแถวแบบเนียนๆ

 

และเมื่อได้มาถึงที่เคาน์เตอร์ขายตัว ดูเหมือนการปลอมตัวของเขาจะยังไม่เนียนพอที่จะหลอกผู้จัดการโรงหนังได้นะ เลยถูกผู้จัดการโรงหนังเรียกบอกให้ลงมา เขาก็ได้ตอบกลับแบบเนียนๆ ว่า “จะให้ลงจากอะไรอ่ะครับ”

 

ไม่เนียนพอที่จะหลอกผู้จัดการโรงหนังได้นะน้องชาย กลับไปฝึกมาใหม่นะ

 

และหลังจากที่พวกเขาได้แชร์เรื่องนี้ลงโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เราจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

 

“พวกนายไปหาเสื้อแจ็คเก็ตใหญ่ขนาดนั้นมาจากไหนฟระ”

 

“ถ้าฉันเป็นผู้จัดการโรงหนังนะ ฉันจะให้พวกนายผ่านไปเลยล่ะ”

 

“พวกนายคือตำนาน”

 

บ้างก็ว่านี่มันคือ นักสืบสมองกล Inspector Gadget นี่หว่า

 

เรามาชมวินาทีที่เขาไปต่อคิวเข้าซื้อตั๋วกันดีกว่าครับ

หากชมวิดีโอไม่ได้ให้คลิกที่นี่

 

เอาตรงๆ นะ พวกนายไม่เนียนเลยสักนิด 555+

ที่มา Rare, Indy100

Comments

Leave a Reply