กลยุทธ์ดักมนุษย์เงินเดือน ตั้งตุ๊กตายางเป็นลูกค้าสาวขาเรียวสวย โอ้โห่… มีคนหลงกลด้วย ฮร่า

ในปัจจุบันนั้น การจะขายอะไรสักอย่างนอกจากสินค้าจะต้องดี ของกินจะต้องอร่อยแล้ว เทคนิคเฉพาะตัวในการขายก็เป็นอะไรที่จำเป็นเช่นกัน เช่นเดียวกับที่ร้านกาแฟใช้นางแบบมาขาย หรือร้านนาฬิกาให้ลุงยืมนาฬิกาไปใส่ออกสื่อ อะไรทำนองนี้

ร้านค้าข้างทางของญี่ปุ่นก็เช่นกัน พวกเขาจะต้องปรับตัวเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้ามา โดยหลายคนอาจจะเคยเห็นบาร์อาหารข้างทางตามหนังหรืออนิเมะที่ตัวละครจำพวกลุงๆ หรือมนุษย์เงินเดือนมักจะไปกินบ่อยๆ

ซึ่งร้านดังกล่าวนั้นจะมีลักษณะเป็นผ้าปิดส่วนบน เราจะเห็นแค่ส่วนล่างเท่านั้น ด้วยเหตุนั้นทางร้านในเมืองมิยะซะกิสุดหัวใสจึงใช้แผนการตลาดสุดเจ๋ง

 

 

ชาวเน็ตนามว่า @yukochi9118 ก็ได้ตกเป็นทาสการตลาดเช่นกัน โดยเขาได้แชร์ภาพร้านข้างทางที่ทำให้เราเห็นต้นขาของหญิงสาวสุดสวยที่เห็นแล้วใจเต้นตุ๊บๆ จนอยากจะเข้าไปนั่งในร้านเป็นเพื่อนเธอ

 

ขาวซะเหลือเกิน

 

แน่นอนว่าพ่อหนุ่มชาวเน็ตคนนี้ก็ตกเป็นเหยื่อการตลาดอย่างรวดเร็ว โดยเขาไม่รอช้าเปิดผ้าเพื่อเข้าไปสั่งปีกไก่ที่เป็นเมนูเด็ดของร้านดังกล่าวทันที จนกระทั่งหนุ่มคนนี้หันไปสังเกตดูก็พบว่าขาขาวๆ นั้นเป็นขาของตุ๊กตายาง

 

 

ปกติแล้วเมื่อเรารู้ว่าเราถูกหลอก เราก็สามารถที่จะหันหลังและเดินออกมาจากร้านได้ไม่มีใครว่า แต่ตามหลักการแล้วคนที่เดินเข้ามาก็เพราะอยากจะจีบสาวขาสวยคนดังกล่าวกันทั้งนั้น และการจะเดินออกไปเพราะโดนหลอกมันก็จะเขินหน่อยๆ ฉะนั้นสิ่งที่ลูกค้าจะทำได้คือสั่งของกินมากินนั่นเอง

สุดท้ายแล้วทางด้าน @yukochi9118 ก็บอกว่าเขาไม่ใช่เหยื่อคนเดียวที่ถูกหลอกและได้เข้าไปนั่งกิน เพราะระหว่างที่เขานั่งกินก็มีเหยื่อหลายคนติดกับเช่นกัน

 

ดูภาพต้นขากันแบบชัดๆ อีกสักที เป็นไงดูไกลๆ ยังไงก็โดนตก

 

แต่เขาก็ไม่ได้บ่นหรือด่าทางร้านที่หลอกหลวงลูกค้าแต่อย่างใด เพราะจริงๆ แล้วอาหารของร้านดังกล่าวนั้นจัดว่าใช้ได้และราคาไม่แพง ซึ่งนั่นทำให้เขาคิดว่าทางร้านคงจะมีปัญหาแค่ในส่วนของความสามารถในการดึงดูดลูกค้าที่ไม่ดีเท่านั้น เพราะอาหารที่เขาคิดถือว่าโอเคนั่นเอง

อย่างไรก็ตามวิธีการดังกล่าวก็ถือว่าเป็นการเรียกลูกค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply