หนุ่มผู้ปฏิเสธหัวเด็ดทรีนขาดว่า ‘ไม่เลี้ยงแมว!!’ แต่ดูพี่แกตอนนี้สิ โดนล้างสมองไปแล้ว

ไม่ว่ามนุษย์คนไหนก็ไม่อาจทนต่อความน่ารักของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแมวได้หรอก มันมีเสน่ห์เฉพาะตัวบางอย่างที่ทำให้คนทุกคนต้องกลายเป็นทาสของมันโดยไม่รู้ตัว

สาว Gabrielle Davis เองก็มีแฟนที่ไม่ชอบแมวอยู่เหมือนกัน เขาชื่อว่า Austin ก่อนหน้านี้เขาปฏิเสธการเลี้ยงแมวแบบหัวชนฝาเลยทีเดียว

 

Austin ชายหนุ่มที่ไม่พิศวาสแมวสักเท่าไหร่

 

แต่เมื่อ Gabrielle อยากจะเอาเจ้าเหมียว Roxy วัย 6 ปีเข้ามาเลี้ยงเขาก็ปฏิเสธแฟนสาวไม่ได้ จึงต้องยอมอยู่บ้านร่วมกับเจ้าเหมียวทั้งที่ไม่ได้มีใจรักแมว

 

Roxy เจ้าเหมียวผู้สะกดใจหนุ่มจนกลายเป็นทาสแมว

 

ต่อมา Gabrielle ก็ตั้งท้องเธอก็เลยไม่สามารถดูแล Roxy ได้สะดวกนัก Austin จึงอาสาช่วยแฟนสาวดูแลเจ้าแมวเอง เธอจะได้พักผ่อนได้อย่างสบายใจ

ตอนแรกนั้นเขาก็ทำเพียงแค่เก็บอึเก็บฉี่ให้มัน และแปรงขนให้มันเท่านั้น ทว่าดูเหมือนเขาจะหลงเสน่ห์เจ้าเหมียวจนท้ายที่สุดเขาก็พัฒนาความชอบจนสามารถอุ้มเจ้าเหมียวได้แล้ว

 

จะทนอยู่ทำไมล่ะมนุษย์ อุ้มสิ อุ้ม!!

 

พอเขาเคยได้อุ้มมันครั้งหนึ่งแล้วก็ย่อมมีครั้งต่อไปตามมาเสมอ แถมดูเหมือน Austin ก็ไม่ใช่ฝ่ายเดียวที่เริ่มหลงรักเจ้า Roxy เจ้าเหมียวเองก็ติดชายหนุ่มแจเหมือนกัน มันจะมาอ้อนให้เขาอุ้มแล้วโดดขึ้นไปนอนบนตักเขาทุกวันเลย

 

อื้มมม ขี้อ้อนนะเราเนี่ยมาให้ฟัดหน่อยมา

 

หลังจากนั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน พอใกล้ถึงเวลาเลิกงานของหนุ่ม เจ้าแมวก็จะคอยสอดส่องรอคอยการกลับมาของเขาอยู่ทางหน้าต่างเป็นประจำ จากตอนแรกเห็นไม่รักกันเท่าไหร่ ตอนนี้กลับซี้กันกว่าแฟนสาวซะอีก

 

แอบมองเธออยู่นะเมี๊ยว แต่เธอไม่รู้บ้างเลย

 

แถมมันยังเข้ามานอนกับชายหนุ่มเป็นประจำด้วย เขาก็ไม่ว่าอะไรยอมให้มันนอนกอดแต่โดยดี แถมแมวที่บ้านอีกตัวก็ยังมาติดเขาเพิ่มอีก

 

แบ่งทาสให้ใช้บ้างก็ได้ เห็นเป็นแมวเหมือนกัน

 

Gabrielle ยังเล่าอีกว่า “ตลอดเวลา 8 ปีที่เลี้ยงเจ้าเหมียวมา ฉันมั่นใจเลยว่าเขาอุ้มแมวเหมียวบ่อยกว่าลูกอายุ 4 ขวบของเราซะอีก”

 

แผนละลายใจนายเย็นชาสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หึหึ

 

ที่มา: Love Meow

Comments

Leave a Reply