หนุ่มจองตั๋วว่าจะไปดู Red Hot Chilli Peppers กับแฟนสาว แต่ดั๊นดูผิดได้ไปดูวงเป่าปี่ซะงั้น!?

ถ้าหากพูดถึงชื่อวงร็อกที่แฟนเพลงไทยอยากมีโอกาสได้ดูการแสดงสดสักครั้งล่ะก็ หนึ่งในนั้นจะต้องมีรายชื่อของวงร็อกจากแคลิฟอร์เนียอย่าง Red Hot Chilli Peppers อย่างแน่นอน

ไม่ใช่แค่แฟนเพลงชาวไทยเท่านั้นที่อยากสัมผัสกับการแสดงสดของพวกเขา หนุ่มจากประเทศอังกฤษอย่างคุณ Duncan Robb เองก็อยากที่จะได้รับการแจกถั่ว (ความมันส์) จากวงนี้ด้วยเช่นกัน

และเมื่อมีโอกาสชายหนุ่มก็ไม่รอช้าที่จะกดตั๋วและควงแฟนสาวไปคอนเสิร์ตของวงขวัญใจ แต่ดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มของเราจะตื่นเต้นเกินไปหน่อย เพราะเขาดันจองตั๋วผิดอย่างไม่น่าให้อภัย!!

 

คุณ Duncan กับแฟนสาว

 

ในตอนที่ซื้อตั๋วได้ ชายหนุ่มแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่าเขาสามารถจองที่นั่งได้ในราคา 1,200 บาทต่อที่นั่งเท่านั้น และตอนนี้เขากับแฟนสาวก็แทบจะอดใจรอความมันส์ไม่ไหวแล้ว!!

 

แต่หลังจากที่หายตื่นเต้น ชายหนุ่มของเราก็ได้ตรวจสอบตั๋วของเขาอีกครั้ง และแล้วเรื่องราวสุดโป๊ะแตกก็เกิดขึ้น เมื่อวงที่จะตีตั๋วไปนั้นกลายเป็น Red Hot Chili Pipers แทน!! งานนี้จากดนตรีร็อกเลยกลายเป็นวงปี่สก็อตแลนด์ไปได้ซะนี่

“แทบไม่เชื่อเลยว่าเราจะได้ไปที่เทศกาล Belfast แต่ไม่ได้ไปดู Red Hot Chili Peppers นะ แต่เป็นวงปี่ระดับโลกอย่าง Red Hot Chili Piper แทน นี่มันฝันร้ายชัดๆ” ข้อความจากทวิตเตอร์ของชายหนุ่ม

 

 

และเมื่อเขาบอกเรื่องนี้กับแฟนสาว ในตอนแรกเธอเองก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อเลยว่านี่จะเป็นเรื่องจริง พร้อมกับบอกว่า “โอพระเจ้า คุณคิดว่า Red Hot Chili Peppers เป็นวงปี่อย่างนั้นหรือ ฮ่าๆ ฉันอยากจะร้องไห้”

 

 

แต่เมื่อคุณ Duncan งัดหลักฐานออกมาโชว์

 

พร้อมกับบอกเธอว่าเขาไม่ได้โกหกจริงๆ เรากำลังจะซื้อตั๋วไปดูวงปี่สก็อตจ้า งานนี้แฟนสาวถึงกับร้องไห้จริงๆ เลยทีเดียว!!

 

มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาร่วมแสดงความดีใจกับการได้ชมวงปี่ระดับโลกของชายหนุ่มกับแฟนสาว ” Duncan ตอนนี้นายคือตำนานแล้วเพื่อน” หนึ่งในคอมเมนต์จากเพื่อนของชายหนุ่ม

 

หรือชายคนนี้ก็บอกว่า ตัวเขาเองก็เคยดูวง Red Hot Chili Pipers มาแล้ว ซึ่งพวกเขาก็เล่นได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

และแน่นอนว่าเมื่อซื้อตั๋วมาแล้ว งานนนี้จะให้ทิ้งเงินไปเฉยๆ มันก็น่าเสียดาย คุณ Duncan จึงได้เปิดโลกดนตรีอีกแบบที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลย แต่ไม่รู้ว่างานนี้แฟนสาวจะมาด้วยหรือเปล่านะ ฮ่าๆ

 

ไปชมบันทึกการแสดงสดของ Red Hot Chili Pipers กันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย (ดูไม่ได้กด ที่นี่)

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply