ตู้หูววว!! การซ้อนทับกันของลายเส้นมากกว่า 20 ชั้น กลายเป็นภาพเขียนสีน้ำมันที่แสนสวยงาม

ความสวยงามของผลงานศิลปะนั้นนอกจากจะเกิดจากความสามารถของศิลปินแล้ว เทคนิคและวิธีการที่นำมาใช้ก็ยังทำให้ผลงานเหล่านั้นดูโดดเด่น และน่าสนใจขึ้นอีกด้วย

ภาพเขียนสีน้ำมันจากคุณ Alexi Torres ศิลปินชาวคิวบาร์ ผู้นี้เองก็ถือเป็นงานจิตกรรมที่มีเทคนิคพิเศษไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้ใช้การวาดเส้นขนาดที่แตกต่างกัน และเรียงร้อยออกมาเป็นผลงานภาพเขียนสุดอลังการ

 

 

โหววว!!

 

สุดยอดไปเลยครับพี่!!

 

“เทคนิคการวาดภาพของผมคือการวาดเส้นที่สานกันคล้ายกับเครื่องจักรสาน แต่ละภาพจะมีเส้นที่ซ้อนต่อกันมากกว่า 20 ชั้น เพื่อทำให้ภาพดูสมจริงมากขึ้น” ศิลปินหนุ่มเขียนอธิบายถึงผลงานของเขาในเว็บไซต์

 

 

การสร้างภาพวาดแต่ละชั้น คุณ Alexi Torres จะใช้แปลงที่มีขนาดและพื้นผิวที่แตกต่างกัน เพื่อให้ภาพดูมีมิติ

 

โดยแนวคิดของผลงานชุดนี้ ศิลปินหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการจะสื่อถึงความเชื่อมโยงกันมนุษย์และธรรมชาติ “ภาพเขียนของผมแสดงให้เห็นถึงการพึ่งพากันระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

ผมต้องการให้วิธีการนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่าการเชื่อมโยงกับสิ่งอื่นๆ ไม่ได้มีแค่ความแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังต้องมีความอ่อนโยนอีกด้วย” Alexi Torres กล่าว

 

 

ไปชมผลงานของเขาแบบเต็มๆ กันได้เลย…

.

 

ศิลปินหนุ่มกับภาพวาดรูปอับราฮัม ลินคอล์น ที่ใช้เทคนิคเดียวกัน

 

รูปของมาร์ติน ลูเธอร์ คิง นักสิทธิมนุษยชนชื่อดัง ที่ซ่อนอยู่ในผลงานของเขา

 

ลุงแซมก็มานะเออ!!

 

แต่ละผลงานต้องใช้ทั้งความพยายามและฝีมือ

.

.

.

.

 

โอ้โห เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นะเนี่ย ส่วนใครที่อยากชมผลงานของศิลปินหนุ่มท่านนี้เพิ่มเติมล่ะก็ สามารถเข้าไปชมได้ที่ อินสตราแกรม Artistalexitorres ของเขาได้เลย…

 

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply