หนุ่มสายปั่น โพสต์ ‘ผู้หญิงสนใจเรื่องกีฬา เพื่อให้ตัวเองดูเท่’ เจอคนลองภูมิบ้างเหวอเลย

ถ้าอยากจะดูเท่และอินเทรนด์ในสายตาคนอื่น การโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนั้นก็ช่วยคุณได้ไม่น้อยเลย แต่ถ้าอยากแค่เกาะกระแสโพสต์ไปแบบไม่มีความรู้ก็ระวังหน้าแตกเหมือนหนุ่มคนนี้ล่ะ

ช่วงนี้เป็นฤดูแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl จึงมีคนให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากมาย ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ ETHAN ก็อยากดูเจ๋งและติดเทรนด์กับเขาบ้าง ก็เลยทวีตถึงการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลกึ่งดูถูกผู้หญิงด้วย

 

ทวีตของ ETHAN

 

เขาทวีตว่า “ผมล่ะเกลียดพวกผู้หญิงที่แกล้งทำเป็นรู้ดีเรื่องอเมริกันฟุตบอลเพื่อให้ดูเจ๋งจริงๆ การที่พวกเธอทำแบบนั้นมันดูโคตรโง่เลย”

 

หนุ่ม Alexander Romero

 

บังเอิญว่าทวีตของ ETHAN ก็ไปเตะตาหนุ่มวัย 19 ปี Alexander Romero จากเกาะลองไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเข้า จริงๆ แล้ว Romero ไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัวเลย เพียงแค่ผ่านมาเห็นทวีตนี้เท่านั้นเอง

เขาบอกว่า “ผมเห็นทวีตงี่เง่านี่แล้วก็รู้สึกขำมาก เพราะผมเห็นคนแบบนี้มาเยอะแล้ว พวกเขาทำเหมือนกับว่ารู้จักอเมริกันฟุตบอลดี ทั้งที่จริงๆ แล้วพวกเขากลับไม่มีความรู้เหมือนที่ตัวเองพูดไว้”

 

Alexander Romero ไปตอบทวีตของ ETHAN ที่เขียนว่า “การแข่งขันนี่มันดุเดือดมากจริงๆ #superbowl”

 

เขาจึงอยากลองภูมิ ETHAN เล่นๆ โดยการเข้าไปคอมเม้นต์ทวีตที่ ETHAN โพสต์เกี่ยวกับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ว่า “ใช่เลยพวก นายเห็นตอนที่ Gary Coleman ทำแต้มทัชดาวน์นั่นรึเปล่า?”

แต่อันที่จริงแล้ว Gary Coleman ไม่ได้เป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลหรอก นายคนนี้เป็นนักแสดงต่างหาก ถ้าหากว่านาย ETHAN มีความรู้อย่างที่อวดไว้จริงเขาคงจะเอะใจแน่ๆ ไปลองดูกันว่าเขาตอบ Romero ยังไง

 

นักแสดง Gary Coleman

 

แล้วก็เป็นไปตามคาด ETHAN ไม่ได้รู้เลยสักนิดว่า Gary Coleman ไม่ได้เป็นนักกีฬา ก็เลยตอบตามน้ำเสียดิบดีว่า “เห็นสิพวก เขาเล่นดีมากจนฉันรู้สึกตื่นเต้นตามเลย ทีม pats (Patriots) ไม่ชนะเกมส์นี้หรอก”

 

ทวีตที่ ETHAN เข้าไปตอบคอมเมนต์ของ Romero กลับ

 

พอเห็นแบบนั้น Romero ก็อดไม่ได้เลยที่จะเก็บภาพการคุยโต้ตอบของเขากับ ETHAN ไปทวีตต่อให้ชาวเน็ตได้ร่วมฮากันด้วย

 

มันจะเป็นไปได้ยังไงเล่า

 

ชาวเน็ตที่เห็นก็ตลกกันใหญ่เลย คนหนึ่งบอกว่า “โอ้ย ไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดีเนี่ย”

 

อีกคนหนึ่งบอกว่า “โอ้พระเจ้า นั่นมันโคตรฮาเลย”

 

ส่วนชาวเน็ตอีกคนรู้เรื่องทั้งหมดดี เธอเลยโพสต์เหน็บแหนมกลับว่า “ฉันล่ะเกลียดพวกผู้ชายที่แกล้งทำเป็นรู้ดีเรื่องอเมริกันฟุตบอลเพื่อให้ดูเจ๋งจริงๆ การที่พวกเขาทำแบบนั้นมันดูโคตรโง่เลย”

 

แต่ยังมีคอมเมนต์บางส่วนที่คิดว่าไม่น่าเอา Gary Coleman มาล้อเล่นแบบนี้เลย เขาบอกว่า “Gary Coleman ไม่สมควรถูกพูดถึงแบบนี้”

 

ยังไงก็ตาม หลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นก็มักจะมีคนเข้าไปตอบทวีตของ ETHAN โดยอ้างอิงถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ

 

แล้วคุณคิดยังไงกับการทัชดาวน์ของ Gary Coleman ล่ะ?

 

ส่วนตัว ETHAN เองพอรู้ว่าตัวเองเสียรู้เข้าให้แล้วก็รู้สึกอายพอตัว แต่เขาก็ปล่อยมันผ่านไปแล้วมองว่ามันเป็นความโง่ของเขาเองนั่นแหละ คราวหน้าเขาคงระวังตัวไม่อวดอ้างแบบนั้นอีกแล้ว

 

ที่มา: Buzzfeed, indy100

Comments

Leave a Reply