แมวเหมียว 24 นิ้วเท้าโหยหาความอบอุ่น อ้อนอาสาสมัครให้กอดไม่ยอมปล่อยเลย งุ้ยยย

แมวแต่ละคนตัวเกิดมามีลักษณะไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดตัว สีขน และลักษณะนิสัย แต่พวกมันทุกตัวก็ต้องการความรักทั้งนั้น

เจ้า Chubbles ก็เป็นแมวตัวหนึ่งที่ต้องการคนดูแลเช่นกัน และมันมีบางอย่างที่พิเศษกว่าแมวปกติทั่วไปด้วย เจ้าเหมียวตัวนี้น่ะมีนิ้วเท้าตั้ง 24 นิ้วแน่ะ!

 

น้องเหมียว Chibbles แมวขี้อ้อน 24 นิ้วเท้า

 

เหมียว Chubbles ถูกส่งมาอยู่ที่สถานพักพิงสัตว์ Genesee County Animals ที่ิอยู่ในเมืองฟลินต์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา มันมีอายุประมาณ 7-10 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีนิสัยขี้อ้อนมาก

สิ่งที่มันแตกต่างกับแมวตัวอื่นอย่างเห็นได้ชัดก็คือนิ้วเท้าของมันนั่นเอง เพราะว่าเท้าหน้าแต่ละข้างของมันมีนิ้วเท้าถึง 7 นิ้ว และเท้าหลังแต่ละข้างก็มีนิ้วเท้า 5 นิ้ว

 

อุ้มเค้าอย่างนั้นแหละ รู้สึกดีจังเลย

 

อาสาสมัครที่อยู่ที่นั่นอธิบายว่า “มันเป็นแมวนิสัยน่ารักที่ชอบให้คนอุ้ม แต่มันมีนิ้วเท้าตั้ง 24 นิ้วแน่ะ แมวทั่วไปน่ะมีนิ้วเท้าแค่ 18 นิ้วเท่านั้นเอง

เจ้าเหมียวไม่ได้เป็นแมวตัวแรกที่มีนิ้วเท้าเยอะแต่อย่างใด แต่แมวที่มีนิ้วเท้ามากกว่าปกติก็ยังคงพบเห็นได้ยากอยู่ดี ตามสถิติโลกที่บันทึกในปี 2002 แล้วก็เคยมีแมวเหมียว Jake ที่มีนิ้วเท้ามากถึงข้างละ 7 นิ้ว รวมแล้วเป็น 28 นิ้วด้วยกัน

 

ไม่เอาสิ อย่าเพิ่งปล่อยเค้าลงนะ เค้าอยากให้อุ้มทั้งวัน

 

ตอนที่มันมาถึงสถานพักพิงสัตว์ใหม่ๆ มันดูขาดความอบอุ่นเอามากๆ เลย อาสาสมัครที่อยู่ที่นั่นก็เลยต้องเอาใจมันหน่อยโดยการเข้าไปอุ้มมันเป็นประจำ

พออาสาสมัครอุ้มมันขึ้นมา มันก็มักจะนอนนิ่งครางในลำคออย่างพึงพอใจ ถ้าเป็นไปได้มันคงอยากถูกอุ้มไว้ทั้งวันเลยละมั้ง

 

โถ่ ทาสไม่เข้าใจแมว

 

อย่างไรก็ตามถึงมันจะได้รับความรักมากมาย แต่แมวเหมียว Chubbles ก็ไม่ควรที่จะอยู่ในสถานพักพิงสัตว์ตลอดไป มันยังคงรอทาสน่ารักๆ สักคนหนึ่งรับมันเข้าไปอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นด้วย

 

เดี๋ยวรอคนมารับเลี้ยงก็ได้ จะได้มีคนอุ้มทั้งวันเลย

 

ทางสถานพักพิงสัตว์ได้เปิดให้คนมารับเลี้ยงเจ้าเหมียว 24 นิ้วเท้าตัวนี้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานี้เอง ถ้าใครอยากลองหาทางเอามันมาเลี้ยงหรืออยากรู้ความเป็นไปของมันลองติดตามดูกันทาง เฟซบุ๊กของ Genesee County Animals นะ

 

นิ้วเท้าเยอะขนาดนี้ ถ้ามันนวดให้ต้องฟินแน่ๆ

ที่มา: LoveMeow

Comments

Leave a Reply