6 อดีตสาวๆ จากวงไอดอลชื่อดัง ที่หลังจากจบการศึกษาก็ผันตัวเข้าสู่วงการ AV ญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงไอดอลญี่ปุ่นคงจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า AKB48 จะต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน แต่ทว่าด้วยความที่วงไอดอลดังกล่าวนั้นก่อตั้งมาเป็นเวลานานมากแล้วจึงทำให้ปัจจุบันสมาชิกในวงจึงมีจำนวนที่เยอะสุดๆ แถมยังแตกหน่อออกไปเป็นตระกูลอื่นๆ เช่น NMB48 และ SKE48 เป็นต้น

นอกจากนั้นหลายคนที่เลิกเป็นไอดอลหรือที่เราเรียกว่าจบการศึกษาจากวงไอดอล ก็ล้วนได้ใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิงญี่ปุ่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวงการนักแสดง วงการนางแบบหรือถ่ายกราเวีย แต่ที่จะเห็นโดดเด่นสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นวงการ AV นั่นเอง

ว่าแต่เกริ่นมาขนาดนี้คงอยากจะรู้กันแล้วสิว่ามีสมาชิกจากวงไอดอลคนไหนที่หันเข้าสู่วงการนี้กันบ้าง แล้วพวกเธอมาจากรุ่นไหนและมีชื่อในวงการว่าอะไร ไม่ต้องห่วงเดี๋ยว #เหมียวมู่ทู่ คนดีคนเดิมจะชี้เป้าให้เอง!!

 

1. Nakanishi Rina หรือชื่อในวงการ AV ว่า Yamaguchi Riko

เริ่มกันที่คนแรกกับ Rina ซึ่งเป็นสมาชิก AKB48 ตั้งแต่ยุคก่อตั้ง เธอประกาศจบการศึกษาในปี 2008 จากนั้นก็ประกาศเข้าสู่วงการ AV ในเวลาต่อมาไม่นาน ทว่าหลังจากมีผลงานอยู่ได้สักพักเธอก็ต้องอำลาวงการไปเพราะเธอไปแต่งงานมีลูกนั่นเอง

 

2. Yonezawa Rumi หรือชื่อในวงการ AV ว่า Shirota Rika

มาต่อกันที่อดีตไอดอลคนที่สองกับ Rumi โดยเธอคนนี้นั้นเป็นมาชิกวง AKB48 สังกัดอยู่ในทีม K รุ่นที่ 3 ซึ่งเธอใช้เวลาอยู่ในวงนานถึง 6 ปีกว่าจะประกาศจบการศึกษาออกมา จากนั้นเธอก็ประกาศเปิดตัวในวงการ AV เมื่อปี 2014

 

3. Naruse Risa หรือชื่อในวงการ AV ว่า Aisaka Haruna

สมาชิก AKB48 ทีม K รุ่นที่ 4 ที่ประกาศจบการศึกษาในปี 2009 ด้วยความที่ผลงานในวงของเธอไม่โดดเด่นนัก จึงทำให้เธอผันตัวมาสู่วงการ AV แทนในปี 2013

 

 

4. Takamatsu Eri หรือชื่อในวงการ AV ว่า Tachibana Risa

มาถึงตัวท็อปแห่งวงการ Tachibana Risa นักแสดงสาวสุดฮอตที่หลายคนแค่ได้ยินชื่อก็ต้องร้องแฮ่กๆ โดย Eri นั้นเป็นสมาชิกวง AKB48 รุ่นที่ 9 ซึ่งอยู่ในตำแหน่งเด็กฝึกงาน แต่ทำอยู่ได้ไม่นานก็ต้องออกจากวงไปในปี 2010 จากนั้นไม่นานเธอก็กลับมาโผล่ในวงการ AV ที่สำคัญผลงานแรกก็เปิดตัวได้สวยเลยทีเดียว

 

 

5. Risako Okada หรือชื่อในวงการ AV ว่า Miko Matsuda

Risako Okada สมาชิกจาก NMB48 ที่แม้จะประกาศจบการศึกษาไปตั้งแต่ปี 2012 แล้ว แต่เธอกลับเพิ่งจะประกาศเข้าสู่วงการ AV ใน 2017 ที่ผ่านมา และด้วยความที่ยังเป็นหน้าใหม่ทำให้ผลงานในวงการของเธอนั้นยังมีไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าใครอยากดูก็รับรองว่าหาไม่ยาก

 

6. Kito Momona หรือชื่อในวงการ AV ว่า Yua Mikami

อีกหนึ่งทีเด็ดกับ Kito Momona ไอดอลสาวจากวง SKE48 ที่ประกาศจบการศึกษาในปี 2014 ด้วยเหตุสุดแหวกว่าเธออยากหาอะไรใหม่ๆ ทำ จนกระทั่งรู้ตัวอีกทีเธอก็ประกาศเข้าวงการ AV ซะแล้ว (หากใครอยากรู้จักเธอเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่)

 

ที่มา keepofhm.co.idshowbiz

Comments

Leave a Reply