หนุ่มอยากตั้งชื่อลูก “โกคู” เมียบอกให้ได้ล้านไลก์ก่อนสิ งานนี้ชาวเน็ตรวมพลังกันใหญ่!!

สมมุติว่าคุณเป็นแฟนเดนตายของการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball บวกกับดันรู้ตัวว่ากำลังจะมีลูกชาย ซึ่งนั่นทำให้คุณอยากจะตั้งชื่อให้กับลูกชายว่า Goku ตามตัวเอกที่คุณชื่นชอบ แต่ภรรยาของคุณดั๊นนน ไม่เห็นด้วยซะอย่างนั้น คุณจะทำอย่างไร?

ถ้าคุณคิดไม่ออกลองให้เรื่องของคุณ Carlos Sanchez จากเมืองทูซอนรัฐแอริโซนา เป็นตัวอย่างดูก่อนก็แล้วกัน…

 

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าคุณ Carlos คนนี้เขาอยากจะตั้งชื่อให้กับลูกชายของตัวเองว่า Goku แต่ภรรยาของเขากลับไม่ยอมพร้อมเสนอเงื่อนไขว่า ถ้าพี่คนนี้อยากให้ลูกชื่อนั้นจริงๆ จะต้องให้ภาพของเขามีคนกดไลก์ 1 ล้านครั้ง จากนั้นลูกของทั้งคู่จะได้ชื่อว่า Goku จริงๆ

คุณพ่อ Carlos ได้ยินอย่างนั้นก็ไม่รอช้า รีบถ่ายรูปกับป้ายพร้อมบอกให้คนแชร์และกดไลก์ 1 ล้านครั้งทันที โดยมีโปสเตอร์ Dragon Ball อยู่ข้างหลัง

 

 

ภาพของเขานั้นถูกแชร์และไลก์อย่างรวดเร็ว โดยภาพนั้นถุูกโพสต์เมื่อประมาณตี 4 ตามเวลาบ้านเรา ซึ่งตอนนี้มีคนกดไลก์ไปแล้วกว่า 91,000 ครั้ง แชร์อีก 12,000 ครั้ง และยังมีท่าทีว่าจะเพิ่มอีกเรื่อยๆ

 

ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ตก็ต่างพากันให้กำลังใจพี่ Carlos กันยกใหญ่ว่าสู้เขา นายจะต้องทำได้!!

 

มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าเขาก็ตั้งชื่อลูกว่า “โกเท็น” เพราะเกิดในเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนที่ 10 ของปีพอดี

แต่… คอมเมนต์ไหลเร็วมาก หาอันนั้นไม่เจอแล้ว เอาภาพโกเท็นไปก่อนแล้วกัน

 

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าทุกคนจะแฮปปี้กับการตั้งชื่อลูกว่า Goku ของพี่ Carlos เช่นชาวเน็ตคนนี้ที่บอกว่า ถ้าเกิดตั้งลูกด้วยชื่อนี้เขาอาจจะถูกแกล้งเวลาที่อยู่โรงเรียนก็ได้

แถมมันยังเป็นชื่อที่เขาจะต้องเอาไปใช้ตลอดชีวิต แน่นอนว่ามันเปลี่ยนได้ แต่กว่าจะเปลี่ยนได้ก็อาจจะสายแล้ว…

 

อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ทราบได้ว่าเขาจะตั้งชื่อลูกตามนี้จริงๆ ไหม หรือมันเป็นแค่กระแส แต่ที่รู้แน่ๆ คือมันมีโอกาสจะไปถึง 1 ล้านจริงๆ ซึ่งถ้าใครอยากจะเข้าไปช่วยให้เขาสมหวังก็สามารถเข้าไปได้ที่โพสต์ต้นที่ลิ้งก์นี้เลย Carlos

 

งานนี้ให้ความรู้สึกเหมือนตอน Guku รวบรวมพลังบอลเกงกิจากคนทั้งโลกเลยนะเนี่ย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่ คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือคาเมคาเมห้าาา

Comments

Leave a Reply