คาเฟ่สำหรับชายขี้อาย คลายเหงากับ “น้องเหมียวจรจัด” ที่จะมาป่วนหัวใจจนคุณละลายยยย

ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นแหล่งเผยแพร่ความน่ารักของคาเฟ่แมวนั้น มีค่าเฟ่น้องเหมียวที่มีความเป็นเอกลักษณ์อยู่หลายแบบเลยทีเดียว

ตอนนี้แบรนด์คาเฟ่แมว Neco Republuc เองก็กำลังจะจัดกิจกรรมพิเศษ โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นเพื่อให้หนุ่มๆ โดยเฉพาะเลยจึงตั้งชื่อกิจกรรมนี้ว่า ‘วันของชายหนุ่ม‘ (Men’s Day)

 

 

โดยปกติแล้วการเข้าคาเฟ่แมวนั้นเป็นกิจกรรมที่คนทั่วไปไม่คิดว่าผู้ชายจะทำ เวลาที่ผู้ชายจะเข้าไปในคาเฟ่แมวคนเดียวจึงมักจะถูกคนมองด้วยสายตาประหลาดใจอยู่เสมอ

ทางร้านจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์จะให้ผู้ชายได้มีความสุขกับแมวเหมียวโดยไม่ต้องเขินอายต่อสายตาของสาวๆ และกิจกรรมนี้จะถูกจัดขึ้นที่ร้าน Neco Republic ในย่าน Shinsaibashi เมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่น

 

 

นอกจากนี้แมวในร้าน Neco Republic เป็นแมวจรจัดที่ได้รับการช่วยเหลือมาทั้งนั้น พวกเขาหวังจะทำให้แมวพวกนี้ได้รับความอบอุ่นจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วย หนุ่มๆ ที่จะมาร่วมกิจกรรมนี้จึงมีโอกาสได้มอบความอบอุ่นให้กับน้องเหมียวอีกด้วย

ถึงจะมีชื่อกิจกรรมว่า ‘วันของชายหนุ่ม’ แต่สาวๆ เองก็เข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นได้เหมือนกันนะ เพียงแต่ทางร้านอยากจะให้ทุกท่านสวมวิญญาณความเป็นชายเข้าไปในร้านให้สมกับชื่อกิจกรรมเสียหน่อยเท่านั้นเอง

คาเฟ่แมวสาขานี้กินพื้นที่ตึก Osaka Neko Building ทั้ง 5 ชั้นเลย แต่ละชั้นก็จัดทำเป็นคาเฟ่แมวในธีมที่แตกต่างกันไป ลองไปชมกันเลยว่าในร้านจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

ชั้นที่ 1

.

 

ในชั้นแรกจะเป็นพื้นที่สำหรับ Apple Cats ซึ่งเป็นแมวที่ติดเชื้อเอดส์แมว (FIV) ที่ทำให้แมวมีภูมิคุ้มกันโรคต่ำนั่นเอง แมวพวกนี้มักจะถูกเจ้าของทิ้งเพราะต้องใช้ค่ารักษาบำรุงมาก

การพาพวกมันมารวมอยู่ในร้านด้วยจึงเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาเล่นกับแมว และในขณะเดียวกันเจ้าเหมียวเองก็มีโอกาสได้รับความอบอุ่นซึ่งตนเองขาดด้วยเช่นกัน เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว นอกจากน้องเหมียวแล้วในชั้นแรกก็ยังขายสินค้าเกี่ยวกับแมวด้วย

 

ชั้นที่ 2

.

 

บนชั้นสองทางร้านจัดทำเป็นพื้นที่ร้านขายของ โดยจะขายตั้งแต่สินค้าธีมแมวอย่างกระเป๋า เสื้อผ้า โปสการ์ด ไปจนถึงขนมและของเล่นของน้องเหมียวอีกด้วย

 

ชั้นที่ 3

.

 

ส่วนชั้นที่ 3 ทั้งชั้นนั้นถูกจัดให้เป็นพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับน้องเหมียว ในชั้นนี้จะมีคอนโดแมวและต้นไม้แมวตั้งอยู่มากมาย น้องเหมียวได้เล่นซนกันไม่รู้จักเบื่อแน่ๆ

ลูกค้าเองก็สามารถนำของเล่นแมวหรืออาหารแมวเข้ามาล่อซื้อใจน้องเหมียว ให้พวกมันเข้ามาเล่นกับตัวเองได้เหมือนกัน ใครที่อยากเจอแมวเหมียวแสนซนต้องมาชั้นนี้

 

ชั้นที่ 4

.

 

ชั้นที่ 4 ผสมผสานสวรรค์ของคนรักแมวเข้ากับความรักการอ่าน ทางร้านจึงตั้งชื่อชั้นนี้ว่า CAT & BED & BOOK ที่ผู้อ่านสามารถอ่านหนังสือ พักผ่อนไป แล้วก็ยังสามารถอยู่กับน้องเหมียวได้ในเวลาเดียวกัน

ลูกค้าสามารถนำหนังสือของตัวเองเข้ามาอ่านเองได้ หรือถ้าหากลูกค้าท่านไหนไม่ได้เอาหนังสือมา ทางร้านก็มีหนังสือที่เกี่ยวข้องกับเรื่องแมวเตรียมไว้ให้อ่านเล่นเช่นกัน

 

ชั้นที่ 5

.

 

สำหรับชั้นบนสุดของตึกจะเป็นโซนพื้นที่สำหรับทำงาน ลูกค้าที่ต้องการนำเอาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กมานั่งปั่นงานและจิบกาแฟไปด้วยก็ตรงมาชั้นนี้ได้เลย ทางร้านมีบริการสัญญาณ Wi-fi และปลั๊กไฟไว้บริการลูกค้าทุกท่านเรียบร้อยแล้ว

จุดมุ่งหมายที่ทางร้านทำชั้นนี้ขึ้นมา เพราะอยากให้ลูกค้าที่ทำงานอยู่ได้สัมผัสบรรยากาศของห้องทำงานที่มีแมวอยู่ด้วย พวกเขาจะได้เห็นว่าเวลาน้องเหมียวมาอ้อนตอนเราตั้งใจทำงาน หรือตอนที่พวกมันมานั่งทับคีย์บอร์ดเรียกร้องความสนใจจากเรามันน่ารักมากแค่ไหน

 

 

ทั้งหมดนี้คือคือสิ่งที่ผู้ชายซึ่งมาร่วมกิจกรรม ‘วันของชายหนุ่ม’ จะได้สัมผัสนั่นเอง กิจกรรมนี้จะเริ่มต้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ เวลา 20.00-22.00 นาฬิกา และจะจัดกิจกรรมนี้ต่อไปอีกเดือนละครั้ง

ค่าเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับร้านนี้ หนึ่งชั่วโมงราคา 1,300 เยน (ประมาณ 370 บาท) และสำหรับใครที่เข้าร่วม 2 ชั่วโมงจะได้รับส่วนลดเหลือ 2,000 เยน (ประมาณ 570 บาท)

ทุกท่านที่ต้องการดูข้อมูลของร้านเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของร้าน Neco Republic ได้ ที่นี่

 

ร้านนี้น่าโดนเหลือเกิน ถ้าเราได้แวะไปเที่ยวแถวนั่น รับรองไม่พลาดแน่นอน

ที่มา: grape

Comments

Leave a Reply