คู่พ่อแม่ถูกตัดสินจำคุก 20 ปี หลังจับลูกสาววัย 12 ปีเป็นทาสเซ็กส์ ร่วมกันข่มขืนเธอเป็นประจำทุกวัน

เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยเรื่องราวที่แสนเลวร้ายสำหรับเด็กหญิงชาวรัสเซียคนหนึ่งที่มีอายุเพียง 12 ปี เมื่อเธอถูกพ่อแม่ของเธอเองร่วมกันข่มขืน

พ่อแม่วัย 34 ปี ของเด็กสาว หลังจากทำทารุณกรรมทางเพศกับเธอ พวกเขาจึงถูกพิจารณาคดีความว่ามีอาการของ “โรคใคร่เด็ก”

 

พ่อแม่ผู้ลงมือก่อเหตุ

 

พวกเขาถูกกักตัวไว้ที่เมืองวอลโกกราดในรัสเซีย หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงพวกเขาจะต้องถูกจำคุกถึง 20 ปี

เด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายให้การว่าถูกทารุณกรรมทางเพศมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2016 จนถึงเดือนมีนาคม 2017 โดยกล่าวว่าฝ่ายผู้เป็นพ่อนั้นมักจะข่มขืนเธอในทุกๆ วัน บางวันก็มีแม่ร่วมด้วย ซึ่งผู้เป็นแม่เองถูกตั้งข้อหาว่ากระทำทารุณกรรมทางเพศด้วย “อวัยวะเพศเทียม”

ฝ่ายผู้เป็นแม่กล่าวว่า “ให้พวกเราข่มขืนก็ยังดีกว่า ให้ไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้มาทำ”

 

เมืองวอลโกกราด ในฤดูหนาว

 

ในการพิจารณาตัดสินคดี ทั้งคู่จึงถูกถอดถอนสถานะการเป็นพ่อแม่ของเด็กสาว หมายความว่าพวกเขาไม่มีสิทธิ์ในการเลี้ยงดูเด็กสาวคนนี้อีกต่อไป

เด็กสาวจึงถูกส่งตัวไปรับการดูแล ส่วนผู้เป็นแม่นั้นยังให้การกับตำรวจว่าเธอเองก็ถูกข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 13 ปี เธอและสามีจึงตกลงกัน “ฝึกฝน” ให้ลูกสาวของพวกเขาคุ้นเคยกับสิ่งที่จะต้องพบเจอในอนาคต

เมื่อเด็กสาวได้รับการตรวจร่างกาย แพทย์จึงพบว่าเธอมีปัญหาเกี่ยวกับประจำเดือน และพบว่าเธอได้สูญเสีย “ความบริสุทธิ์” ไปแล้ว

 

สถานกักกันในวอลโกกราด

 

สุดท้ายจากคำให้การของเด็กสาว และคำสารภาพของผู้ที่เป็นพ่อและแม่ ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ได้กระทำการทารุณกรรมทางเพศกับลูกสาวจริง แต่พวกเขาก็ยังเชื่อว่า การลูกสาวของพวกเขาก็เสียบริสุทธิ์ให้กับพ่อตนเองนั้นดีกว่าที่ต้องไปเสียให้กับผู้อื่น

 

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง วอลโกกราด

 

นอกจากนี้ ทางด้านปู่ย่าตายายของเด็กสาวซึ่งอาศัยอยู่ในตึกเดียวกันนั้นไม่ได้ทราบถึงเรื่องราวทางเพศที่เกิดขึ้นกับหลานสาวเลยแม้แต่น้อย

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply