เด็กสาวเข้าใจผิดคิดว่าพนักงานแคชเชียร์เป็น ‘Maui’ ในเรื่อง Moana พี่แกก็เลยสวมบทบาทซะเนียนเลย

เด็กเล็กมักจะมีตัวการ์ตูนตัวโปรดอยู่ในดวงใจเสมอ และจะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นตัวละครนั้นในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเห็นตามจอทีวี เห็นของเล่นของตัวละครนั้น หรือเห็นคนจริงๆ ที่มีลักษณะคล้ายตัวละครตัวนั้น

เหมือนกับเด็กสาวสองพี่น้องในคลิปวิดีโอนี้ ที่บังเอิญไปเจอ Maui ตัวละครเอกตัวหนึ่งในภาพยนต์การ์ตูนที่มีชื่อว่า Moana จากค่ายการ์ตูนเจ้าหญิงอย่าง Disney

 

สองพี่น้อง Ryley และ Rylyn

 

เด็กสาวสองพี่น้องนี้ชื่อว่า Ryley และ Rylyn พวกเธอชื่นชอบตัวละคร Maui มากๆ และบังเอิญไปเห็นว่าที่ร้านค้า Costco ในละแวกบ้านของพวกเธอมี Maui ตัวเป็นๆ อยู่ด้วย

พวกเธอทั้งสองคนจึงชอบที่จะไปเดินซื้อของที่ร้านค้าแห่งนี้กับคุณแม่ และมักจะแวะไปทักทาย Maui ของพวกเธออยู่บ่อยครั้ง

 

Will พนักงานที่สวมบทบาทเป็น Maui ให้สาวน้อย

 

พนักงานที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับมนุษย์กึ่งเทพ Maui นั้นมีชื่อว่า Will เขาทำงานเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ร้าน Costco และเขาก็ชอบที่จะแสดงเป็น Maui ให้เด็กๆ รู้สึกสนุกกันด้วย

พอเด็กๆ มายังช่องคิดเงินของเขา เขาก็เลยเนียนสวมบทบาทซะสมจริงเลย โดยเขาชวนเด็กทั้งสองมาอยู่ข้างๆ กัน แล้วตะโกนคำพูดเรียกพลังใจของ Maui ออกมาว่า “ยะฮู้!” จนเด็กสาวชอบอกชอบใจกันใหญ่เลย

 

1 … 2 … 3 … ยะฮู้!

 

และไม่ใช่เพียงแค่เด็กสาวเท่านั้นที่คิดว่าเขาเหมือนกับ Maui พอคลิปนี้ถูกโพสต์ลงในยูทูบ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปดูคลิปจนกลายเป็นกระแสไวรัลเลย ในตอนนี้คลิปมียอดวิวมากกว่า 700,000 วิวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ แคปชั่นจากคลิปในยูทูบยังบอกอีกว่า “Will ที่อยู่ในคลิปวิดีโอ รับแสดงเป็น Maui ในงานปาร์ตี้ต่างๆ และที่ Aulani Disney resort มาแล้ว” ถ้ามีคนให้สวมบทบาทมาเยอะขนาดนี้คงต้องยอมรับแล้วล่ะว่าเหมือนจริงๆ

 

คลิปวิดีโอ

.

 

ที่มา: inspiremore, Rella On the radio

Comments

Leave a Reply