เจ้าหมาอ้วนเห็นแก่กิน แอบคุ้ยขยะจนหัวติดกล่องเบอร์เกอร์ โดนจับถ่ายรูปประจานซะเลย

บ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยง คงมีบางครั้งที่เรากลับบ้านมาแล้วพบว่ามีใครสักคน (สักตัว!) ขุดคุ้ยของออกมาจนเลอะเทอะ หรือแอบคาบของของเราไปไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่มีหลักฐานไปเอาไปลงโทษเจ้าตัวได้สักที

แต่ถ้าเกิดเจ้าสัตว์เลี้ยงของคุณมีหลักฐานชิ้นโตติดตัวมาด้วยล่ะก็ จะปฏิเสธยังไงก็ดิ้นไม่หลุดแล้ว แบบนี้ก็ได้รู้ตัวการชัดๆ สักทีว่าใครกันนะมาทำบ้านรก

 

ผมชื่อ Kevin ฮะ ว่าแต่คุณอยู่ทางไหนอะ หันไปไม่ถูก

 

ชายอายุ 32 ปี Jason Allinson เพิ่งกลับมาจากยิม หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เขากะว่าจะกลับบ้านไปพักผ่อนให้หนำใจสักหน่อย แต่พอก้าวขาเข้าไปในบ้านก็เจอกับเศษขยะ ตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นไปหมด

 

บ้านรกอีกแล้ว ใครทำวะ รึว่าจะมีโจร!?

 

แต่พอเขากวาดตาไปรอบๆ ห้อง ก็เห็นสุนัขบีเกิ้ลวัย 8 ปีที่เลี้ยงอยู่เดินไปมาอยู่ตรงมุมห้อง โดยที่หัวของมันมุดอยู่ในกล่องชีสเบอร์เกอร์ด้วย เลยรู้ได้ทันทีเลยว่านี่แหละคือคนร้ายตัวจริง คงจะอยากกินชีสเบอร์เกอร์ล่ะสิ หึหึ

แต่มันก็ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด มันยังส่ายหางดุ๊กดิ๊กเข้ามาต้อนรับเจ้าของเป็นปกติ ราวกับว่าบนหัวของมันไม่มีหลักฐานชิ้นโตอยู่อย่างนั้นแหละ ดูแล้วมันก็ช่างน่ารักและขำขันเสียจริงๆ

 

เจ้านายกลับมาแล้วเหรอฮะ เข้ามานั่งพักก่อนสิ โฮ่งๆ … อ้าว … หันผิดทางเหรอ

 

Jason เล่าว่า “พอกลับมาเห็นสภาพห้อง ผมก็รู้เลยว่าเจ้า Kevin มันต้องทำอะไรไว้แน่ๆ … พอเดินผ่านกองขยะไปจนถึงมุมห้องผมก็เจอเจ้า Kevin จริงๆ แถมยังมีกล่องบนหัวเป็นหลักฐานอยู่ชัดเลย”

เขาบอกต่อว่า “โอ้พระเจ้า ตอนนั้นผมคิดในใจว่า แกก็คุ้ยขยะอยู่บ่อยๆ นะ แต่รอบนี้น่ะจับได้แบบคาหนังคาเขาเลย” ก็กล่องชีสเบอร์เกอร์มันคาอยู่ซะขนาดนั้นนี่นา

 

สวัสดีฮะ ได้เจอหน้ากันสักทีนะ

หลังจากนี้เวลาจะออกไปข้างนอก Jason ก็คงต้องระวังไม่ให้มันคุ้ยขยะบ้างแล้วแหละ ไม่งั้นคงต้องเหนื่อยเก็บกวาดกันทุกวัน เขาบอกว่า “ต่อไปเวลาผมออกไปนอกบ้าน ผมจะเอาเก้าอี้วางปิดถังขยะไว้เลย ทีนี้มันจะได้แอบเข้าไปคุ้ยถังขยะไม่ได้อีก”

 

คลิปวิดีโอเจ้าหมา (หากดูวิดีโอไม่ได้ คลิก ที่นี่)

 

จะป่วนทั้งที ก็ไม่แนบเนียนเลยนะเจ้าอ้วน ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply