หนุ่มเมายาสลบหนัก จำไม่ได้ว่าเมียตัวเองผอมลง คิดว่าเป็นผู้หญิงคนอื่นมายืนเฝ้า!?

‘คุณดูสวยเซ็กซี่จัง’ คือคำพูดของชายหนุ่มที่พูดกับ Silvia Caswell ผู้เป็นภรรยาของเขา หลังจากที่เพิ่งจะฟื้นจากโดนยาสลบมาเป็นเวลานานจนเกิดอาการเลอะเลือน เพราะตัวเขานั้นจำไม่ได้ว่าช่วงที่ผ่านมาภรรยาได้ลดความอ้วน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อปี 2014 โดยมันถูกบันทึกไว้โดย Silvia ผู้เป็นภรรยาซึ่งเธอรู้สึกได้ถึงความประทับใจและน่ารักที่สามีมีให้กับเธอ แม้ว่าตัวเขาจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยก็ตาม

 

 

Silvia เล่าว่าเธอนั้นเคยเป็นคนที่ตัวอ้วนมาก จนกระทั่งช่วงหลังเธอเริ่มออกกำลังและลดน้ำหนักลงกว่า 35 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เธอดูเปลี่ยนไปจากเดิม จนทำให้แฟนหนุ่มที่เมายาสลบยังจำภาพเก่าๆ ของเธออยู่ นั่นเลยทำให้เขาถึงกับต้องชมภรรยาว่าสวยนั่นเอง

 

นี่คือโฉมหน้าของ Silvia ภรรยาของสามีสุดน่ารักนั่นเอง

 

ไม่หมดเท่านั้น ความน่ารักแบบเบลอๆ ของแฟนหนุ่มยังดำเนินต่อไป เพราะเมื่อแฟนสาวถามว่า แล้วนี่คุณมาทำอะไรที่โรงพยาบาล แฟนหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า…

 

“เออ…ผมมากินซูชิ”

 

ความจริงแล้ว พ่อหนุ่มคนนี้นั้นจะต้องมาทำ MRI ซึ่งแพทย์ก็จะต้องทำให้เขาสลบเสียก่อนนั่นเอง และหลังจากเรื่องซูชิ เขาก็ยังเพ้อต่อไปจนกระทั่งเขากลับมาพูดเรื่องภรรยาของเขาต่อ ซึ่งภรรยาถามว่าเขาจำไม่ได้จริงๆ เหรอว่าตัวเธอนั้นได้ลดหุ่นลงแล้ว เขาก็ตอบไม่ได้

 

 

สุดท้ายเขาก็ทนต่อผลของยาสลบไม่ไหวแล้ว เขาได้ฮัมเพลง Kryptonite ของวง 3 Doors Down จนหลับไปในท้ายที่สุด เรียกว่าเป็นช่วงเวลาน่ารักๆ ของสามีที่ตัวภรรยาไม่ค่อยจะได้เห็นนั่นเอง…

 

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply