คุณจะทำอย่างไรเมื่อเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเจอ ‘จิงโจ้’ นอนทำท่าเซ็กซี่รออยู่

ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์ คุณควรจะลองหาเวลาไปเที่ยวตามอุทยานแห่งชาติ หรือแหล่งอาศัยของสัตว์จริงๆ สักครั้งหนึ่ง เพราะว่าสัตว์ที่อยู่ตามธรรมชาติ มันจะมีมุมน่ารักและสวยงามที่ไม่เหมือนกับสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ในสวนสัตว์อยู่ด้วย

 

Sandrina Duniau

 

Sandrina Duniau เป็นนักการตลาดหญิงของบริษัทยาแห่งหนึ่ง เธอมีอายุ 30 ปี และเธอใช้เวลาในวันหยุดไปท่องเที่ยวที่ John Forrest National Park ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่อยู่ในนครเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย

ระหว่างที่เธอเที่ยวอยู่ที่นั่น เธอก็อยากทำธุระส่วนตัวขึ้นมา เธอจึงเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในอุทยาน แต่เธอกลับเจอกับสัตว์เจ้าถิ่นที่กำลังนอนผ่อนคลายอยู่ขวางทางซะงั้น

เจ้าจิงโจ้ตัวนั้นนอนปิดทางเข้าห้องน้ำอยู่พอดิบพอดีเลย โดยท่าที่มันนอนอยู่ ช่างดูเซ็กซี่ยั่วยวนใจมาก ใครที่ได้เห็นภาพนั้นเป็นต้องหัวเราะออกมาแน่ๆ เพราะมันทั้งตลกและหาดูยากในเวลาเดียวกัน

 

จะเข้าห้องน้ำ ต้องผ่านฉันไปก่อนนะ

 

หญิงสาวเล่าว่า “มันโคตรตลกเลย ฉันเห็นแล้วก็หัวเราะจนหยุดไม่ได้เลยค่ะ” เธอเชื่อว่านี่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของธรรมชาติที่เธอจะหาดูที่อื่นไม่ได้เลย “ฉันคิดว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้แค่ในออสเตรเลียเท่านั้นแหละ โชคดีมากเลยที่ฉันเจออะไรแบบนี้”

จากนั้นเธอจึงตัดสินใจหันหลังกลับ ไปหาห้องน้ำที่อื่นใช้เอาละกัน ไม่อยากจะรบกวนเวลาพักผ่อนของเจ้าจิงโจ้ “มันนอนขวางอยู่กลางทางเดินเข้าพอดีเลย ฉันไม่มีทางเดินเข้าไปกวนมันหรอก”

เธอกับแฟนหนุ่ม Viktor Simonic เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลียเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น การได้เห็นภาพหายากแบบนี้จึงนับว่าคุ้มค่าจริงๆ

 

 

เธอยังเล่าความหลงใหลที่มีต่อประเทศออสเตรเลียอีกว่า “ฉันรักจิงโจ้มาก ก็พวกมันน่ารักอะ แล้วการได้เห็นมันในมุมนี้ก็ช่างตลกและน่าเอ็นดูเหลือเกิน…ออสเตรเลียเป็นประเทศที่สวยงามมาก ถ้าทำได้ฉันก็อยากจะย้ายเข้ามาอยู่เลย”

เธอยังบอกอีกด้วยว่าเธอจะนำภาพสิ่งที่พบเจอที่นี่ กลับไปอวดครอบครัวด้วย “ฉันรักสัตว์ที่นี่ ก็เลยถ่ายรูปกลับไปเยอะมากเลย รูปป้ายเตือนสัตว์ดุร้ายฉันก็ถ่ายไปค่ะ พอเอาให้ครอบครัวดูแล้วพวกเขาจะได้กลัวกันเล่นๆ อยู่ที่นี่เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลย”

 

ท่านอนเล่นต้องเซ็กซี่ขนาดนั้นเลยเหรอ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply