หนุ่มสั่ง ‘ฟันปลอม’ จากร้านออนไลน์หวังได้ฟันสวยเพิ่มความมั่นใจ แต่พอได้ของถึงกับเงิบ!!

ปัจจุบันการสั่งซื้อของออนไลน์นั้นเป็นอะไรที่สามารถทำได้ง่ายมากๆ ง่ายขนาดที่พ่อแม่ใครหลายคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยียังสามารถสั่งได้ ง่ายไหมล่ะคิดดู!!

แต่ทีนี้ปัญหาที่ตามมาคือ เราไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าของที่เราสั่งไปมันจะมาตามที่ร้านค้าระบุไว้ไหม บางร้านเราอาจจะดูได้จากการรีวิวของคนที่ซื้อไป แต่ถ้ามันไม่มีละ? ฉะนั้นหนุ่มจากเขตยอร์คเชียร์ตะวันตกคนนี้ก็เลยต้องเจอกับปัญหาของไม่ตรงปกนั่นเอง

 

 

Ben Watson หนุ่มนักเรียนวัย 19 ปี จากอังกฤษ ได้โพสต์คลิปฟันปลอมมูลค่า 42 ปอนด์ (คิดเป็นเงินไทยราว 1,800 บาท) ที่เขาสั่งมาในช่วงลดราคาจากอินเตอร์เน็ต โดยตอนแรกเขาบอกว่าก่อนสั่งฟันปลอมเจ้ากรรมนี้ มันดูดีมากในภาพ และเขาก็หวังว่ามันจะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นเวลาออกไปข้างนอก

เขายังบอกเสริมอีกว่า เจ้าฟันปลอมนี้ยังโฆษณาไว้อีกว่า ‘ถ้าคุณใส่แล้วคุณจะมียิ้มสวยสุดเพอร์เฟกต์’ แต่พอสั่งมาจริงๆ ก็ตามภาพ แทนที่จะสร้างความมั่นใจมันกลายเป็นทำให้ตัวเองเป็นตลกแทนต่างหาก ฮร่าๆ

 

 

แต่แทนที่ Ben จะมองว่ามันเป็นเรื่องแย่ๆ เขาก็พลิกมันให้เป็นโอกาส โดยถ่ายคลิปที่เขาใส่ฟันปลอมดังกล่าวลงอินเตอร์เน็ต ซึ่งมันก็ฮามากๆ จนมียอดคนดูกว่า 20,000 ครั้ง แถมคนในระแหวกบ้านก็รู้จักเขามากกว่าเดิมด้วย

 

ถ้าใครดูคลิปข้างล่างไม่ได้ สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ mollie_cooper

 

ทว่าแม้มันจะได้ผลตอบรับที่ดีในด้านความฮา แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเขาจะไม่สั่งของออนไลน์อีกแล้ว เพราะมันคงไม่คุ้มเงินที่เสียไปแน่ๆ ยิ่งกับเจ้าฟันปลอมนี่ใส่เพิ่มความมั่นใจคงไม่ไหว แต่ถ้าใส่ไปเล่นตลกถือว่าโอเคเลยนะนั่น

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply