เหมียวนิ้วแหว่งโผล่หน้าบ้านมนุษย์ ทำเนียนร้องขอเข้าบ้าน ที่ไหนได้มันมาขโมยหัวใจนี่หว่า!!

วันนี้จะพาไปรับชมเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนึงที่ดูแล้วน่าสงสาร น่าเอ็นดู แต่กลับมาขโมยหัวใจกันไปซะดื้อๆ แหม…ก็มันน่ารักซะขนาดนั้นนี่นา ว่าแต่เรื่องราวของมันเป็นมายังไง รีบไปชมกันเลยดีกว่า…

วันหนึ่งสองสามีภรรยาได้ยินเสียงร้องเหมียวๆ ที่หน้าประตู พยายามจะขอเข้ามาในบ้าน ยามนั้นเป็นเวลากลางคืนที่หนาวเหน็บ กับสภาพอากาศ -25 องศาใน รัฐออนแทรีโอตะวันออก ประเทศแคนาดา เมื่อเปิดประตูจึงพบแมวน้อยสีขาวสลับเทากำลังหนาวเหน็บร้องหาความอบอุ่น

ผู้ใช้เว็บ Reddit ชื่อว่า thejesscat บอกว่า “มันผอมมาก มันเข้ามาขดตัวอยู่ที่เรา เราจึงให้อาหารมัน เพราะมันหายใจแรงเสียจนเรารู้ว่ามันหิวโซ ” 

 

 

จากนั้นไม่นานพวกเขาก็พบว่าเจ้าเหมียวตัวนี้มีบางอย่างที่แสนพิเศษ นั่นคืออุ้งเท้าของมันนั่นเอง โดยเท้าขวาหน้าของมันมีรูปทรงที่แปลกประหลาดมากๆ แต่มองไปแล้วดูคล้ายกับตัวละครของ Star Trek ตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Spock จากนั้น เจ้าเหมียวก็ได้ชื่อว่า Spock ทันที

“เหมือนมันจะมีนิ้วเกินนะ แต่กระดูกมันกองรวมกันไปหมด บางชิ้นก็อยู่ไหนไม่รู้” thejesscat เล่า

 

 

หลังจากเจ้าเหมียวเข้าบ้านมา ด้านนอกก็มีหิมะตกหนัก คู่สามีภรรยาจึงดีใจที่เจ้าเหมียวเข้าบ้านมาทันเวลา ขณะเดียวกัน เจ้า Spock ก็ขึ้นไปนอนบนตักมนุษย์คู่รักราวกับจะฝากชีวิตไว้ที่พวกเขาเลยทีเดียว

 

จากนั้นไม่กี่วันอากาศก็หนาวขึ้นเป็น -30 องศา รวมทั้งหิมะก็หนาขึ้นด้วย ขณะนั้นเจ้า Spock กำลังนอนซุกตัวอุ่นอยู่บนมือของมนุษย์ใจดี

 

ระหว่างที่เจ้าเหมียวพักผ่อนในบ้านของเขา คู่สามีภรรยาก็พยามค้นหาเจ้าของเจ้า Spock ตัวนี้ จากนั้นเจ้าเหมียวก็ถูกนำตัวไปสแกนหาไมโครชิพ แต่ก็ไม่พบ

 

ทั้งคู่ตกลงกันว่าถ้าไม่ไม่มีใครมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของเจ้า Spock ก็จะให้มันอยู่ที่นี่ตลอดไปเลย พร้อมทั้งกอดมันไว้ในอ้อมแขนที่อบอุ่น

 

เจ้าเหมียวมีความสุขกับบ้านหลังนี้ และรักเจ้ามนุษย์คู่นี้มากๆ มันจึงตอบแทนด้วยการคลอเคลียชุดใหญ่เลยทีเดียว

 

มันน่าอิจฉาจริงๆ เล้ย เจ้าเหมียวววววว

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply