อัปเดตภาพ Logan Paul จ้างบอดีการ์ดพิเศษ เฝ้าบ้านมูลค่า 200 ล้าน หลังเกิดดราม่าดัง

หลังจากที่ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนังเกี่ยวกับกรณีทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้เสียชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดหลังจากกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก จากรายงานของ Daily Mail เผยว่า Logan Paul ได้จ้างบอดี้การ์ดในการดูแลความปลอดภัยของเขาที่บ้านหรูมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

ภาพของรถรักษาความปลอดภัยที่จอดอยู่หน้าบ้านของยูทูบเบอร์หนุ่มวัย 22 ปี ถูกถ่ายภาพได้หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของเขาที่ป่าอาโอกิกาฮาระเพียงแค่ไม่กี่วัน

 

 

รถของบริษัทรักษาความปลอดภัยทั้ง 4 คนที่จอดอยู่ในบ้านหรูของยูทูบเบอร์หนุ่มถูกถ่ายได้พร้อมกับการออกมาปรากฏตัวครั้งเป็นครั้งแรกของเขาหลังจากที่เกิดกระแสดราม่า

แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้แต่อย่างใด และทางด้านเซเลบหนุ่มก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้

 

 

ภาพของรถจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่จอดอยู่หน้าแมนชั่นหรูของ Logan Paul

 

จากรายงานระบุว่าภาพของหนุ่ม Logan ในระหว่างออกกำลังกายในตอนเช้านั้นดูมีอาการวิตกกังวลหลังจากที่มีกระแสดราม่าของเขา พฤติกรรมการหัวเราะและพูดเรื่องตลกเกี่ยวกับศพในป่าอาโอกิกาฮาระนั้นได้รับการวิจารณ์อย่างหนักจากเล่าคนดัง และสื่อหลายสำนัก

ยูทูบเบอร์หนุ่มได้ออกมาขอโทษต่อการกระทำดังกล่าวแล้วถึง 2 ครั้ง และเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเขาก็ได้บอกว่าสิ่งที่ทำไปนั้นเพียงแค่อยากจะสร้างกระแสด้านบวกไม่ได้เป็นการดูถูกแต่อย่างใด

 

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มวัย 22 ปีไม่ได้ปรากฏตัวอีกเลย จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมามีคนพบเห็นเขาออกกำลังกายบนถนนใกล้กับบ้านหรูที่ลอสแองเจลิ

 

 

สีหน้าของยูทูบเบอร์หนุ่มที่ดูวิตกกังวลหลังจากถูกโจมตีอย่างหนัก

.

 

ขณะนี้ช่องยูทูบของ Logan Paul กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยจากเดิมยอดผู้ติดตามใหม่ของเขาจะมีเพิ่มมากถึง 40,000 รายต่อวันลดลงเหลือเพียงแค่ 16,000 รายต่อวันเท่านั้น และถ้าหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับยูทูบเบอร์หนุ่มรายนี้เราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply