ชาวเน็ตเล่าเหตุการณ์ เปิดบ้านให้แมวจรเข้ามาหลบหนาว แต่กลายเป็นว่าได้แมวมาเพิ่มอีก 6 ตัว!?

สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ที่ใช้ชื่อว่า treebeards_friend ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเจ้าเหมียวสีเทาที่เธอบังเอิญไปพบเจอแถวบริเวณบ้าน ซึ่งคาดว่ามันอาจจะเป็นแมวจรจัดที่หลงทางมาและไม่มีเจ้าของ

เจ้าแมวสีเทาตัวผอมและฟันหลอได้รับโอกาสให้เข้ามาพักภายในบ้านของเธอเพื่อหลบความหนาวเย็นจากข้างนอกและได้กินอาหารเพื่อประทังชีวิต เจ้าของเรื่องราวรู้สึกสงสารมันจับใจเลยได้ตัดสินใจที่จะรับเลี้ยงเจ้าแมวสีเทาตัวนี้ไว้

 

 

เจ้าแมวที่รับมาเลี้ยงนางมีขนสีเทาทั้งตัว แต่พอเธอสังเกตดูดีๆ ก็เห็นว่าท้องของมันทำไมดูกลมๆ ทั้งๆ ที่ตัวมันผอม เอ…หรือนี่จะเป็นกับดักอะไรบางอย่าง

 

 

3 สัปดาห์ต่อมาเจ้าของเรื่องราวก็ได้รู้ว่า เจ้าพุงกลมๆ นั่นน่ะ มันคือลูกน้อยที่อัดกันอยู่ในท้องถึง 5 ตัวด้วยกัน ทั้งหมดเป็นสีเทาทั้งตัวเหมือนแม่มันเป๊ะ

 

 

เจ้าเหมียวน้อยทั้ง 5 ถูกตั้งชื่อดังนี้ พี่ใหญ่สุดชื่อว่า Dozer เพราะว่ามันชอบพ่นนม ตัวที่ 2 ชื่อว่าเจ้า Slumpo แมวขี้เซาที่หลับได้แม้กระทั่งตอนอาบน้ำ ตัวที่ 3 เจ้าหญิง Magoo น่ารัก เรียบร้อย สง่างามไม่ดื้อไม่ซนเหมือนแมวตัวอื่นๆ

ตัวที่ 4 ชื่อว่าเจ้า Super tiny เพราะว่ามันตัวเล็กมากๆ พอๆ กับน้องอีกตัวที่ชื่อว่า Nano ซึ่งตัวจิ๋วๆ เหมือนกัน

 

.

.

.

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เซอร์ไพรส์เหมือนกันสำหรับเจ้าของบ้านที่รับแมวเข้ามาเลี้ยง ตอนแรกนึกว่าจะมีตัวเดียว ทำไมกลับเป็น 6 ตัวซะงั้น ลำบากเธอต้องคอยจับมันพาไปฉีดวัคซีน อาบน้ำ ตัดเล็บ สารพัดอย่าง

แต่อย่างไรก็ตาม ทาสแมวอย่างเธอก็ยอมทำ คงเป็นเพราะว่า หลงไปกับความน่ารักของมันนั่นเอง

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply