การขับขานร้องหมู่คณะ ที่ “เผ็ดร้อน” ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดูไปก็แสบคอตามไปด้วย

ถ้าหากเพื่อนๆ ได้ยินคำว่าการร้องเพลงที่ ‘เผ็ดร้อน’ ละก็ คงจะนึกถึงนักร้องมากความสามารถบางคน ที่สามารถร้องเพลงสะกดใจคนดูได้ชะงัก ด้วยเสียงอันทรงพลัง ราวกับกำลังพ่นไฟอยู่บนเวทีก็ไม่ปาน

แต่วันนี้ ที่ประเทศเดนมาร์กได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของวงร้องประสานเสียงที่เผ็ดร้อนที่สุดในโลกออกมาแล้ว ถ้าเกิดเราเปรียบว่านักร้องมืออาชีพสามารถพ่นไฟได้ละก็ วงประสานเสียงวงนี้คงจะทำให้ร่างลุกเป็นไฟได้เลยทีเดียว

 

Chili Klaus

 

ยูทูบเบอร์ Chili Klaus ได้กลับไปยังบ้านเกิดของเขาที่ประเทศเดนมาร์ก เขาไปเยี่ยมเยียนวงประสานเสียงที่เขาเคยเข้าร่วมเมื่อตอนยังหนุ่ม และร่วมกันร้องเพลง Oh Come, All Ye Faithful เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส พวกเขาร้องประสานเสียงได้เพราะมากทีเดียว

 

คลิปวิดีโอร้องประสานเสียงอันเผ็ดร้อน

 

แต่เมื่อพวกเขาร้องเพลงไปได้สักพักหนึ่ง พวกเขาก็หยุดพักและหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋า เมื่อลองมองดูดีๆ แล้ว สิ่งที่พวกเขาถืออยู่ก็คือ Ghost Pepper ซึ่งเคยเป็นพริกที่นับว่าเผ็ดที่สุดโลกมาก่อน

จากนั้นพวกเขาทุกคน ก็กินพริกเข้าไปทั้งอันเลย แล้วการร้องเพลงที่เร่าร้อนที่สุดจึงเริ่มต้นขึ้น

 

พร้อมนะทุกคน

 

หนึ่ง … สอง …สาม … กิน!!

 

เมื่อความเร่าร้อนเพิ่มขึ้น ทุกคนก็เริ่มร้องเพลงด้วยใบหน้าที่มีสีแดงก่ำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

หนุ่มน้อยคนนี้รู้สึกร้อนแรง จนต้องพ่นไฟออกมาเลย อั้นไว้ไม่ไหวแล้ว

 

ดุเด็ดเผ็ดมันส์กันจนน้ำหูน้ำตาไหลมากับเนื้อเพลงเลยทีเดียว

 

ผมรู้สึกร้อนเร่าจนปากสั่นไปหมด

อ่อ แล้วก็ไม่ต้องห่วงนะครับว่าเด็กๆ จะรู้สึกเผ็ดกับพริกนรกชนิดนี้จนทนกันไม่ได้ เพราะ Klaus ได้เตรียมพริกที่เผ็ดๆ ไว้ให้สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ส่วนเด็กๆ นั้นให้กินพริกที่เผ็ดน้อยมากๆ หรือจะเป็นพริกเผ็ดน้อยคนละชนิดกับที่กล่าวมาข้างต้นเลยก็มี

เด็กบางคนยังบอกเลยว่า “ถ้าเทียบกันแล้ว ร้องเพลงตอนรู้สึกเผ็ดแบบนี้ ยังไม่ยากเท่าการขึ้นร้องเพลงใน Carnegie Hall (สถานที่จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง) เลย”

 

ประสบการณ์ครั้งนี้คงทำให้พวกเด็กๆ เข้าใจแล้วว่า

หากต้องร้องเพลงอย่างเร่าร้อน ต้องทำยังไง ฮ่าๆๆๆๆ

ที่มา: buzzfeed, Chili Klaus

Comments

Leave a Reply