พ่อหนุ่มจืดพยายามจีบสาว แอบตัดสายเบรกรถอีกฝ่าย อ้างว่าผมทำไปในนามของ ‘ความรัก’

เชื่อว่าสาวๆ บางคนเคยเจอกับวิธีการจีบอันแสนแปลกประหลาดจากหนุ่มที่พยายามเข้าหา แต่สาวชาวญี่ปุ่นวัย 31 ปีคนนี้กลับเจออะไรที่มันเหนือกว่าคำว่าแปลกไปซะอีก เมื่อเธอได้เจอการจีบในแบบที่เรียกว่าถ้าพลาดขึ้นมาเธออาจถึงกับเสียชีวิตเลยก็ได้

ตอนเช้าวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 เธอกำลังจะขับรถออกไปทำงาน แต่เมื่อเธอสตาร์ทรถปุ๊บ มันก็ดันไหลไปด้านหน้าจนชนเข้ากับกำแพงอิฐ และนั่นจึงทำให้เธอรู้ในทันทีว่าสายเบรกของเธอถูกตัดไปจนเกลี้ยง

 

หญิงสาวจอดรถเอาไว้ในที่จอดรถแห่งนี้

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวรีบติดต่อหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาว่าคนร้ายที่หมายเอาชีวิตเธอคือใคร จนเมื่อเจ้าหน้าที่ได้เปิดเช็กภาพดูจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในที่จอดรถ จึงทำให้สามารถทราบตัวคนที่มาตัดสายเบรกได้อย่างง่ายดาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดตอนตี 3 ครึ่งของวันนั้น เผยให้เห็นว่านาย Takuya Kawamura วัย 38 ปี เข้ามาตัดสายเบรกของเธอทุกเส้น จนทำให้รถของเธอไหลไปชนกับกำแพงแบบนั้น

 

Takuya หนุ่มวัยกลางคน ผู้ก่อเหตุตัดสายเบรกรถคันดังกล่าว

 

เมื่อสอบถามถึงแรงจูงใจว่าทำไมชายหนุ่มถึงทำอย่างนั้นลงไป เขาก็ตอบกับเจ้าหน้าที่ว่า “ผมทำสิ่งนี้ลงไปในนามของความรัก!!”

ที่แท้นาย Takuya เพียงต้องการจะจีบสาวคนนี้เท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาอยู่ในช่วงวัยกลางคนแล้ว การจะใช้วิธีเดินเข้าไปจีบแบบตรงไปตรงมา คิดว่าคงไม่เหมาะสมซักเท่าไหร่ เขาจึงคิดหาวิธีการใหม่เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเธอ หวังให้เธอเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเขา

และวิธีการของเขาก็สามารถเรียกร้องความสนใจได้ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่กับหญิงสาวเท่านั้น แต่รวมถึงคุณตำรวจทั้งหลายอีกด้วย!! เยี่ยมไปเลย

 

กล้องวงจรปิดที่ถ่ายภาพตอนผู้ร้ายเข้ามาตัดสายเบรกเอาไว้ได้

 

แรงบันดาลใจของเขาก็คงคล้ายกับที่เราเห็นกันในหนัง อย่างเช่นพระเอกวางแผนให้ผู้ร้ายเข้ามากระชากกระเป๋า แล้วเขาจึงจะเข้ามาช่วยในเวลาที่เหมาะสม แต่สถานการณ์นี้ต่างออกไปนิดหน่อย เพราะดันไปสร้างความเสียหายให้กับรถของคนที่แอบชอบซะอย่างนั้น

ยังคงไม่มีใครทราบว่าทำไมเขาถึงไม่เจาะยาง หรือตีไฟท้ายก็พอ เพราะการตัดสายเบรกนี่มันหมายเอาชีวิตกันชัดๆ และตอนนี้ก็ทำให้เขายังคงรอพิจารณาคดีกันต่อไป

 

กำแพงที่รถของหญิงสาวไหลไปชน

 

เพื่อนๆ คนไหนที่แอบชอบใครซักคน จงเดินเข้าไปคุยกับเขาตรงๆ เถอะนะ

อย่าให้เรื่องต้องถึงคุกถึงตารางอย่างชายคนนี้เลย…..

 

ที่มา: rocketnews24 , tv-asahi

Comments

Leave a Reply