เมื่อเด็กน้อยเขียนบทสัมภาษณ์แมวเหมียวของตัวเอง ก็เลยกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโซเชียล

เชื่อว่าคนที่มีสัตว์เลี้ยงหลายๆ คน ชอบที่จะขลุกอยู่กับพวกมันเป็นเวลานานๆ เพราะการได้อยู่กับสัตว์เลี้ยงทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และเหมือนกับมีเพื่อนคอยอยู่เคียงข้างเรา ในบางครั้งเราก็พูดคุยกับมันบ้าง ถึงแม้ว่ามันจะตอบเรากลับเป็นภาษาคนไม่ได้ แต่เจ้าของก็มักจะคิดว่าเข้าใจถึงความรู้สึกของพวกมันดี

ถ้าคุณคิดว่าคุณเข้าใจสัตว์เลี้ยงของคุณดีและสามารถสื่อสารกับมันได้ไม่แพ้คนอื่น คุณอาจจะต้องคิดใหม่เมื่อได้เห็นเด็กหญิงคนนี้กับแมวของเธอ

เพราะเธอคือคนที่ไม่เพียงแต่สามารถเข้าใจสัตว์เลี้ยงได้ แต่เธอยังก้าวข้ามไปอีกขั้นของการสื่อสารกับแมวซึ่งไม่เคยมีใครในโลกนี้ทำมาก่อน เธอได้ทำการสัมภาษณ์สัตว์เลี้ยงตัวโปรดอย่างเป็นทางการ และดูจากบทสัมภาษณ์แล้วเธอน่าจะคุยกับมันรู้เรื่องจริงๆ ซะด้วย

 

Gabi Duane เจ้าของน้องเหมียว

 

เหมียว Coco

 

สาวน้อย Gabi Duane อายุ 10 ปีคนนี้ เป็นเจ้าของของเจ้าแมวขนฟูสีดำชื่อว่า Coco และเธอน่าจะเป็นเด็กคนแรกที่ได้สัมภาษณ์แมวอย่างเป็นทางการ

โดยเรื่องที่เธอสัมภาษณ์มันก็คือ ‘แมวชอบถูกลูบตรงไหนบ้าง’ เผื่อใครดูไม่ค่อยเข้าใจ วันนี้เราช่วยแปลบทสัมภาษณ์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแล้วครับ

บทสัมภาษณ์ Coco

Gabi: Coco ขอลูบหัวหน่อยได้ไหม

Coco: แน่นอนอยู่แล้ว

Gabi: แล้วหลังล่ะ

Coco: เต็มที่เลย

Gabi: งั้นลูบท้องได้ไหม

Coco: ห้าม-แตะ-ต้อง-ท้อง-ตรู-เด็ด-ขาด!!

Gabi: ถ้าเป็นขาล่ะ

Coco: อันนั้นก็ไม่ได้

Gabi: งั้นลูบหางนะ

Coco: ห้ามจับหาง

Gabi: ลูบก้นได้ใช่ป่าว

Coco: เป็นบ้าอะไรของเธอเนี่ยยย ไม่สัมพงสัมภาษณ์มันแล้ว พอๆๆๆๆ!!

 

 

พอคุณพ่อ Paul Duane ได้เห็นบทสัมภาษณ์ของลูกสาวเขาก็รู้สึกชอบมันมาก จึงนำบทสัมภาษณ์นี้ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน

แน่นอนว่าชาวเน็ตก็ถูกใจบทสัมภาษณ์นี้ไม่น้อย ขณะนี้จึงมีคนจึงมียอดไลค์กว่า 155,000 ครั้ง และถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 55,000 ครั้งอีกด้วย

 

 

แต่ชาวเน็ตที่ชื่นชอบเรื่องนี้ยังรู้สึกว่า ควรมีคนเอาเรื่องนี้ไปทำเป็นการ์ตูนต่อด้วย ทางเว็บไซต์ Bored Panda จึงได้นำเอาบทสัมภาษณ์นี้ไปวาดให้กลายเป็นการ์ตูนสั้นๆ น่ารักๆ ให้พวกเราได้อ่านกันอีกเวอร์ชันหนึ่ง

 

.

.

.

 

พอสาวน้อยช่วยสัมภาษณ์ความรู้สึกของแมวเหมียวให้แล้ว ทาสแมวทั้งหลายก็โปรดเข้าใจพวกมันไว้ด้วยนะ ฮ่าๆๆๆ

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply