เขินเลยสิ กล้องวงจรปิดจับภาพขี้เมาพยายามเปิดประตูกว่า 3 ชั่วโมง ทั้งๆ ที่มีปุ่มกดอยู่ข้างๆ…

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แน่นอนว่าย่อมไม่ดีต่อร่างกายเรา ซึ่งหลายคนก็รู้ดีแต่ก็ยังคงติดใจในรสชาติของความมึนเมาที่อยู่ในน้ำอมฤตสีอำพันเหล่านี้อยู่ ซึ่งหากดื่มแต่พอดีก็คงมีความสุขสนุกสนานดีอยู่หรอก

แต่ถ้าเมาเกินพิกัดล่ะก็อาจจะต้องอายเหมือนชายคนนี้ ที่พยายามเปิดประตูบานหนึ่งเกือบสามชั่วโมง ทั้งๆ ที่เพียงกดปุ่มข้างๆ ก็สามารถเปิดประตูได้อย่างง่ายดาย

 

ดัน เอ้าดันเข้าไปฮึบบ

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ Balashikha เมืองทางตะวันตกของกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อมีชายสวมแจ๊คเก็ตสีน้ำเงินคนหนึ่งพยายามจะเปิดประตูด้วยวิธีการต่างๆ แต่ทำยังไงก็ไม่ได้ผล

 

ข้าเริ่มไม่ไหวกับเอ็งแล้วนะ ไอ้ประตูเจ้าปัญหา

 

เมื่อเปิดแบบธรรมดาก็ไม่ยอมออกซักที ชายสุดเมาคนนี้ก็เริ่มโมโหโดยประเคนทั้งลูกถีบ ใช้ไหล่ชน จนประตูเริ่มจะบิดเบี้ยวไปตามแรงกระแทกที่ชายคนนี้โถมแรงทั้งหมดที่มีใส่ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วปุ่มปลดล็อกประตูก็อยู่ข้างๆ ลูกบิดแท้ๆ

หลังจากออกแรงจนเหนื่อย ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชายคนนี้ดูเหมือนจะหมดแรงนั่งพักอยู่เป็นเวลาชั่วครู่ จากนั้นเขาก็เริ่มพังประตูต่อ ซึ่งมันก็เริ่มเผยอออกให้เห็นถึงแสงสว่างแห่งความหวัง

 

นี่แหนะ ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร

 

หลังจากออกแรงกับประตูเจ้าปัญหานี้มากว่าเกือบ 3 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 6 โมงกว่าๆ จนถึงเวลา 8 โมง เขาก็เริ่มมีสติสัมปชัญญะฟื้นคืนมาจากความมึนเมา และเหลือบไปเห็นปุ่มเล็กๆ ข้างๆ ประตู

เขาก็ลองกดมันดูแล้วก็ปรากฏว่าประตูก็เปิดออกได้อย่างง่ายดาย และนั่นทำให้เขาได้ออกไปสู่โลกภายนอกได้สำเร็จหลังจากที่เสียแรงมามากกับวิธีแบบเมาๆ ของเขา

 

ภาพเคลื่อนไหวของหนุ่มสุดเมาที่พยายามเปิดประตูบานดังกล่าว

 

กินเหล้าอย่าให้เหล้ากินเราเหมือนกับชายคนนี้นะเพื่อนๆ ฮ่าๆ

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply