คนในวงการออกมาแฉ Tom Hanks เนื่องจากว่าแกเป็นคน “ดีเกินไป” ช่วยหยุดดีสักวันเถ๊อะ!!

ได้โปรด Tom Hanks คุณช่วยหยุดเป็นคนดีสักวินาทีจะได้ไหม!!

เรียกว่าตอนนี้วงการฮอลีวูดลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวคราวเกี่ยวกับการที่ดาราหลายคนถูกขุดและถูกแฉพฤติกรรมคุกคามทางเพศของพวกเขา ซึ่งคนที่โดนไปก็ตกงานกันรัวๆ Kevin Spacey คงเป็นตัวอย่างที่ชัดที่สุดและผู้กำกับชื่อดัง Brett Ratner ก็คงจะเป็นรายต่อไป…

แต่ใช่ว่าจะมีแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ของเหล่านักแสดงหรือผู้กำกับหรอกนะ เพราะเรื่องดีๆ ก็มีเช่นกันดีขนาดที่ว่าคนต้องบอกว่านายเลิกเป็นคนดีสักวินาทีหนึ่งได้ไหมเลยทีเดียว

คนดังคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ Tom Hanks นั่นเอง โดยเขาได้รับคำชมมากมายจากเพื่อนร่วมงานด้วยกันมาตลอด ยกตัวอย่างเช่นเรื่องเล่าจาก Veronica Warren ที่เล่าย้อนกลับไปเมื่อช่วงถ่ายทำหนังเรื่อง The Da Vinci Code ปี 2006

 

 

Veronica เล่าว่า Tom Hanks เป็นคนที่นิสัยดีมาก แม้ว่าเพื่อนร่วมงานจะมีอาหารไม่เพียงพอ เขาก็จะเอาอาหารส่วนของตัวเองมาแบ่งให้กับคนอื่นๆ ด้วย

“เขาแบ่งแซนวิชให้ฉันครึ่งหนึ่ง หลังจากที่เขาเห็นว่าเสบียงในกองถ่ายเหลือน้อยเต็มที ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 17 เองนะ แล้วก็ไม่ใช่ครั้งเดียวด้วย ตลอดเวลาในกองถ่ายเขาไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับฉันเลย เขาทำกับฉันในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกันตลอดเวลา” Veronica กล่าว

 

ก็ชมกันเกินไป…

 

ยังๆ ยังไม่หมด Zoe Tanowitz ก็เคยออกมาบอกว่า Tom Hanks นั้นเคยแอบย่องมาห้องแต่งตัวของเธอระหว่างกองถ่ายเพื่อเต้นและร้องเพลงฉลองวันเกิดให้กับเธอด้วย โอ้โห อะไรจะดีปานนี้

 

ถ้าจะชมลุงขนาดนี้ งั้นจัดมาชุดใหญ่เลย

 

Georgia Moreno นักแสดงที่เคยแสดงร่วมกันกับลุง Tom Hanks ในหนังเรื่อง The Green Mile ก็ออกมาพูดเช่นกันว่าเพื่อนนักแสดงผู้แสนดีของเธอนั้น เคยสั่งให้ทีมงานในกองถ่ายทุกคนไม่ว่าใครก็ตาม ช่วยกันทำความสะอาด และเก็บอุปกรณ์ประกอบฉากหลังจากหลังจากถ่ายทำเสร็จ

นอกจากนี้ Veronica Warren ก็ยังเคยเล่าอีกว่าเธอเคยห้ามไม่ให้ลุง Tom Hanks แกทำความดีด้วยเหตุผลที่ว่าเขาใจดีเกินไป แต่ไม่ว่าจะสั่งห้ามยังไงลุงแกก็ไม่หยุดเสียที แถมยังยืนกรานจะทำอะไรดีๆ ให้กับทุกคนให้ได้ จนสุดท้ายทุกคนก็ต้องยอมเขา

 

ชมได้ดี ชมได้ถูกใจ Tom Hanks ชอบมาก

 

สุดท้ายแล้วความดีของ Tom Hanks ก็ยังคงดำเนินต่อไปไม่มีหยุด ล่าสุดผู้จัดการของเขาก็บอกว่า ตอนนี้พี่แกก็ยังเดินสายทำความดีไม่หยุดหย่อน จนตอนนี้ไปร่วมวงปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แก้ปัญหาภัยแล้งในโซมาเลียแล้วด้วย

 

จะพยายามไม่ดีเกินไปก็แล้วกันนะ…

การทำความดีนี่อยู่เฉยๆ ก็มีคนชมตลอดเลยสินะ

ที่มา bluerockpublicradio

Comments

Leave a Reply