หญิงชาวอเมริกาถูกศาลตัดสินจำคุกนาน 10 ปี ข้อหาแต่งงานกับแม่แท้ๆ ของตัวเอง

เรื่องราวอันแปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นระหว่าง Misty Spann หญิงสาววัย 26 ปี ผู้เติบโตขึ้นมาโดยการดูแลของคุณยายเธอตั้งแต่ยังเล็กๆ ก่อนจะเกิดความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแม้แท้ๆ ของเธออย่าง Patricia Ann Spann แม่แท้ๆ วัย 44 ปี

ทั้ง Misty และ Patricia เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทั้งสองกำลังเตรียมที่จะแต่งงานกัน

 

 

แต่ตามความต้องการของทั้งสองกลับต้องสะดุดลง หลังจากที่การแต่งงานกับผู้ที่เป็นญาติกันนั้นขัดต่อข้อกฎหมายของรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามทางด้านนาง Patricia ก็ได้อธิบายถึงความสัมพันธ์ในปัจจุบันของเธอกับลูกสาว พร้อมทั้งบอกว่าการกระทำของพวกเธอนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ผิด เนื่องจากเธอไม่ได้ระบุว่าเป็นผู้ปกครองไว้ในสูติบัตรของลูกสาวเธอ

ก่อนหน้านี้ในปี 2008 หญิงคนดังกล่าวเคยจดทะเบียนแต่งงานกับลูกชายของเธอมาก่อน แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 15 เดือนทั้งสองก็หย่ากัน โดยฝ่ายชายอ้างว่าเขารับไม่ได้กับการร่วมประเวณีระหว่างญาติ

 

 

การแต่งงานของทั้งสองนั้นถูกศาลตัดสินว่าเป็นโมฆะ โดย Misty Spann อ้างว่าแม่ของเธอบอกว่าเขาสามารถจัดการเรื่องดังกล่าวให้ถูกต้องตามกฎหมายได้ และให้คำมั่นสัญญากับเธอว่าทั้งคู่จะสามรถแต่งงานกันได้

อย่างไรก็ตาม Misty Spann และแม่ของเธอถูกศาลสั่งตัดสินจำคุกนาน 10 ปี หลังจากที่ทั้งสองยอมรับว่ามีการร่วมประเวณีกัน ส่วนทางด้านนาง Patricia ยังมีการตั้งข้อกล่าวหาในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย และเตรียมเข้ารับการพิจารณาคดีอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply