ชายว่างงานชาวโรมาเนีย ออกไปดื่มกับเพื่อนจนเมาแอ๋ รู้ตัวอีกทีไปโผล่ไกลถึงอังกฤษ!?

หลายคนคงเคยเห็นข่าวเกี่ยวกับคนเมาหนักแล้ววาร์ปไปโผล่อีกที่ หรือจะเมาแล้วป่วนไปทั่วอะไรทำนองนี้ก็คงเห็นมาบ้าง มาคราวนี้เป็นทีของคนเมาแล้วบินข้ามประเทศกันมั่ง ที่สำคัญไม่ใช่ใกล้ๆ เลยด้วย…

Mihai Danciu หนุ่มว่างงานชาวโรมาเนียเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ กำลังตกเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างหนาหูสุดๆ หลังจากที่เขาดื่มจนเมามาย พอมารู้ตัวอีกทีก็ไปโผล่ข้ามประเทศจากโรมาเนียไปอยู่ลอนดอนเฉ๊ย

 

ระยะทางที่เขาเมาไปโผล่อีกประเทศนั้นไกลถึง 1,675 ไมล์ หรือเท่ากับ 2,695 กิโลเมตรเลยทีเดียว!!

 

เจ้าตัวได้เล่าว่า เขาจำอะไรไม่ได้เลยนอกจากก่อนเมา เขาบอกว่าเขาไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ที่ผับแห่งหนึ่งในเมือง Albesti ประเทศโรมาเนีย เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องที่ Mihai อาจจะได้งานทำในอนาคต ทำให้เขารู้สึกดีใจจนดื่มกันหนักมากๆ

และต่อจากเหตุการณ์ดังกล่าว Mihai ก็บอกว่าเขาจำอะไรไม่ได้แล้ว รู้ตัวอีกทีก็ตื่นขึ้นมาอยู่ที่สนามหญ้าของอาคารแห่งหนึ่งใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับความแปลกใจ ว่าทำไมทุกคนรอบตัวถึงพูดภาษาอังกฤษกัน ซึ่งต่อมาเขาก็ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล Whipps Cross Hospital ในลอนดอน

 

 

Adina Costache พยาบาลชาวโรมาเนียที่เข้ามาช่วยรื้อฟื้นสติให้กับ Mihai ก็ได้ยืนยันและเล่าผ่านเฟซบุ๊กของเธอว่า เขามาโผล่ที่ลอนดอนจริงๆ และก่อนหน้าแค่คืนเดียวเขาก็อยู่โรมาเนียมาก่อนด้วย ที่สำคัญยิ่งเกิดเรื่องนี้เจ้าตัวยิ่งไม่แน่ใจเลยด้วยซ้ำว่าจริงๆ เขาเป็นใคร นอกจากนั้นยังมีรอยฝกช้ำจากการถูกซ้อมอีก

ยังไงก็ตามเรื่องราวทั้งหมดมันกระจ่างขึ้นเมื่อเรื่องทั้งหมดถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ เพราะสื่อของประเทศโรมาเนียก็ได้ลงข่าวและออกไปหาความจริง ซึ่งก็พบว่า Mihai อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขา และก่อนหน้านั้นในคืนก่อนเกิดเหตุการณ์ ก็มีคนเห็นเขาอยู่ในผับที่ Albesti กับเพื่อนที่โรมาเนียจริงๆ ฉะนั้นเรื่องทั้งหมดจึงเป็นเรื่องจริง

 

Adina พยาบาลคนสวยที่เป็นคนคอยช่วยเหลือ Mihai ในลอนดอน

 

นอกจากนั้นเพื่อนบ้านก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า Mihai ปกติจะเป็นคนที่ดีมากๆ แต่ช่วงนี้เขาจะเมาบ่อยๆ และเมื่อเขาเม าเขาก็จะเสียการควบคุมเหมือนกับเป็นคนละคนเลยล่ะ

สุดท้ายแล้วเรื่องราวของเขามันไปลงเอยที่ลอนดอนได้ยังไงก็ไม่มีใครทราบ แต่คนมากมายก็ต่างบอกว่าถ้าเขาเมาหนักขนาดนั้น เขาก็ไม่น่าจะขึ้นเครื่องบินได้ แต่ถ้าเป็นรถบัสก็อาจจะเป็นไปได้ นอกจากนั้นตัว Mihai เองก็คงต้องใช้เวลาสักพักเพื่อพักฟื้นร่างกาย ก่อนจะหาทางกลับบ้านที่โรมาเนีย

 

นี่ก็คือโฉมหน้าของ Mihai ชายผู้เมาสุดๆ จนไปหยุดที่ลอนดอน

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply