คุณแม่ส่งลูกชายเข้านอนเช้ามืดคืนก่อนฮาโลวีน ตื่นเช้ามากลับพบว่าชายคนนั้นไม่ใช่ลูก อ้าว!?

เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมนั้นเป็นวันฮาโลวีนหรือก็คือวันปล่อยผีนั่นเอง และแน่นอนว่าหลายคนก็คงได้ไปปล่อยผีกันในวันนั้น บางคนอาจจะจัดหนักจัดเต็มเลยก็ได้นะ

เช่นเดียวกับ Juliet คุณแม่ที่ตื่นมาตอนประมาณตีสี่ของวันที่ 29 ตุลาคม 2017 แล้วพบว่ามีชายคนหนึ่งนอนอยู่ที่พื้นกลางบ้าน เธอก็คิดว่าคงเป็น Steward ลูกชายของเธอที่เพิ่งกลับมาจากการสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในช่วงก่อนวันฮาโลวีน

เห็นดังนั้น เธอจึงหยิบหมอนไปยื่นให้กับลูกชาย ซึ่งลูกชายเธอก็ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “ขอบคุณครับ” 

 

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Juliet ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก เพียงแต่สงสัยว่าทำไมเสียงของ Stewart นั้นดูแปลกไปจากเดิม แต่เธอคิดว่าเธอคงง่วงจนได้ยินเสียงผิดไป

ต่อมาไม่นานในช่วงเช้าตรู่ เธอก็พบว่าสามีของเธอ Cliff นั้นกำลังโวยวายว่ามีชายแปลกหน้านอนแก้ผ้าอยู่ในบ้าน แน่นอนว่านั่นไม่ใช่ลูกชายของพวกเขา แต่เป็นใครก็ไม่รู้ที่หน้าคล้ายๆ เฉยๆ

 

 

Juliet เล่าว่า “ชายคนนี้บอกว่าเขาชื่อ Marc เขาบอกฉันว่าเขาเพ้นท์หน้าไปเที่ยวคืนก่อนฮาโลวีนและเมามากๆ และด้วยความที่เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลนไปหมด เขาเลยถอดมันออก แต่ตอนที่ฉันเอาหมอนมาให้เขา เขาเหมือนลูกชายฉันมากเลยนะ”

 

 

หลังจากที่หายเมา Marc ก็ได้ขอบคุณ Juliet และ Cliff ที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีหลังจากได้พูดคุยกัน สุดท้ายทางด้าน Juliet ก็โพสต์เรื่องราวดังกล่าวติดตลกว่า นี่ลูกชายคนใหม่ของเธอ ฮ่าๆ

 

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply