ความน่ารักของคุณหมอ ช่วยผ่อนคลายให้กับหนูน้อย พาเต้นจนหายกลัวและยิ้มได้อีกครั้ง…

เมื่อพูดถึงโรงพยาบาลนั้น หมอก็คงจะเป็นสิ่งแรกๆ ที่เราจะนึกถึงสถานที่แห่งนี้ แน่นอนว่าไม่มีอยากไป เพราะเมื่อไปทีไรก็จะต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเสมอๆ

เช่นเดียวกับหนูน้อยสามคนจากรัฐฟลอริด้า เมื่อหนูน้อย Autum Moses จะต้องเดินทางไปที่โรงพยาบาล Wolfson เพื่อรักษาอาการป่วยจากโรคสเตรปโธรท

ด้วยความกลัวหนูน้อยจึงมีสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก จนส่งผลไปถึงน้องสาวอีกสองคนกลัวไปด้วย

 

 

ทว่าเมื่อ Dr. Chima Matthew ที่เห็นสีหน้าของทั้งสามดูไม่ค่อยจะดี เขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายความเครียดของเด็กสาวทั้หมด โดยการเปิดเพลงจากมือถือขึ้นมาแล้วออกลีลาท่าทางเท้าไฟของเขาให้หนูน้อยทั้งสามดูและเต้นตาม

วินาทีที่เขาเริ่มเต้น หนูน้อย Autum ก็เริ่มจะคลายความตึงเครียดลงไปได้ระดับนึงจนถึงขั้นผ่อนคลาย และเริ่มเต้นตามในท้ายที่สุด ไม่พอเท่านั้นน้องสาวอีกสองคน Winter และ Kristlynn พอเห็นพี่สาวหายเครียด ทั้งหมดก็เริ่มเต้นตามคุณหมอ

 

เอ้า อย่าเครียดนะหนูๆ

 

เต้นตามหมอเร็ว ฮั๊ดฉึบๆ

 

ดูๆ หมอแด๊บด้วย ฮั๊ดโช๊ะ

 

ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถุูกบันทึกไว้ และเผยแพร่สู่โลกโซเชี่ยลมีเดียจนมีคนมากมายพากันพูดถึงคุณหมอ Chima ว่าเขาเป็นหมอที่ใจดีมากๆ แถมยังสร้างรอยยิ้มให้หนูๆ ได้อีก

 

 

ลองชมคลิปเต็มๆ ของคุณหมอดูกัน ลีลาจะเด็ดจริงไหม (ลิ้งดูวีดีโอ)

 

ด้านแม่ของ Autum ก็บอกว่าเธอไม่เคยเห็นคุณหมอคนไหนใจดีและเป็นธรรมชาติกับเด็กเท่านี้มาก่อน ขนาดลูกสาวของเธอที่ว่าขี้กลัว ยังถูกจัดการซะอยู่หมัด

และเมื่อเรื่องราวของคุณหมอ Chima โด่งดังแบบนี้ เขาก็เลยถือโอกาสสร้างเพจของตัวเองขึ้นมา เพื่อให้คนได้ติดตามการให้ความสุขแก่คนไข้ของเขา ใครอยากติดตามเขาก็ไปกดถูกใจเพจได้เลยจ้า Dr Chima MD

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply