หนุ่มโดนสุนัขฉี่ใส่ เขาเลยกลับไปแก้แค้นมันด้วยการรับมันมาเลี้ยงซะเลย นี่สินะ ฉี่สร้างเพื่อน…

ถ้าเกิดว่าเพื่อนๆ นั่งอยู่ข้างถนนกดมือถือเล่นชิวๆ โดยไม่คิดอะไรแล้วจู่ๆ ก็มีหมาจรจัดที่ไหนไม่รู้เดินมาฉี่ใส่กลางหลังเต็มๆ พร้อมเดินจากไปอย่างชิวๆ เป็นเราจะทำยังไงกับสถานการณ์นี้กัน?

โอเคถ้าคิดไม่ออก ให้พ่อหนุ่มผิวสีจากบราซิลคนนี้เป็นกรณีตัวอย่างก็แล้วกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณในเมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล โดยพ่อหนุ่มคนที่ว่ากำลังเล่นโทรศัพท์มือถือสบายใจอยู่ข้างทาง จนกระทั่งเพื่อนสี่ขาตัวหนึ่งก็เดินเข้ามาใกล้ๆ กับเขา…

 

สร้างแลนด์มาร์ก..

 

จากนั้นเจ้าตูบก็เริ่มดมๆ หลังของชายคนดังกล่าว ในใจคงคิดว่าโอเคตรงนี้แหละน่าจะดี จากนั้นมันก็ฉี่อย่างสบายใจใส่หลังของชายคนดังกล่าว พอพี่ชายคนนั้นรู้ตัวว่ามีน้ำอะไรไม่รู้รดลงบนแผ่นหลังของเขา

พี่แกก็เลยลุกขึ้นไล่เจ้าหมาด้วยความโมโหทันที แน่นอนว่าเจ้าหมาตัวแสบไม่ได้บาดเจ็บอะไรพร้อมหนีไปได้อย่างปลอดภัย ทิ้งไว้ก็เพียงแต่ความโมโหและเสื้อที่ถูกแสดงความเป็นเจ้าของผ่านฉี่นั่นเอง

 

.

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เรื่องราวของเขาก็ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งตลกบ้าง ด่าว่าเขาจะทำร้ายหมาบ้าง เห็นใจบ้างต่างกันไป

 

ลองชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวดูก่อนเป็นไง…

 

จนในที่สุดเราได้รู้ว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า Heinze Sánchez อายุ 27 ปี ซึ่งทีเด็ดต่อไปของเรื่องก็คือ ในวันต่อมาหลังจากเหตุการณ์นั้นเขาบอกว่าเขาไปรับเจ้าหมาตัวแสบมาเลี้ยงแล้วด้วย ห๊ะ!?

เขาได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่าเขาได้ตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวันแล้วออกไปตามหาเจ้าหมาตัวแสบทันที ซึ่งเมื่อเขาเจอเขาก็รับมันมาเลี้ยง ป้อนข้าวป้อนน้ำ ให้ที่พักเป็นอย่างดีและมันก็ดูมีความสุขมากๆ แม้มันจะก่อวีกรรมสุดแสบใส่เขาไปก็ตาม

 

แกล้งฉี่ใส่แบบนี้ ต้องแกล้งกลับด้วยการให้มาอยู่ที่บ้านด้วยซะเลย

 

นอกจากนี้ Heinze ยังตอบโต้กระแสสังคมที่ว่าเขาทำท่าจะเตะมันอีก หรือพยายามทำร้ายเจ้าตูบอีกว่ามันแค่ฉี่ใส่และมันก็เป็นหมามันไม่รู้เรื่อง ซึ่งเขาได้ตอบว่าเขาแค่ตกใจและโมโหที่โดนฉี่ แต่เขาไม่ใช่คนใจร้ายจะทำร้ายสัตว์

เขายังบอกอีกว่าตอนที่เขาทำท่าจะเตะมันก็แค่ไล่ด้วยความโมโห แต่ก็ยังคงคิดเสมอว่าจะไม่ทำร้ายมัน ตอนทำท่าไล่ก็อยู่ห่างและไม่โดนด้วยซ้ำ ที่สำคัญเขาไม่ได้ปาก้อนหินใส่หรือวิ่งตามเลย มิหนําซ้ำเขายังคุยกับหมาตัวอื่นใกล้ๆ อีก

 

ใจร้ายอะไร ดูซะอยู่ดีมีสุข

 

กินข้าวก็อิ่มอร่อย

 

มีเสื้อใส่ นอนหลับสบาย ชีวิตดีแค่ไหน คิดดู!! แบบนี้ยังเรียกพี่แกใจร้ายอีกเหรอ…

 

ยังไงก็ตาม เราก็ไม่ควรตัดสินเขาว่าผิดหรือถูก

เพียงเพราะเหตุการณ์ที่เราเห็นเพียงผิวเผินนะเออ…

ที่มา dailymail, extra, boredpanda

Comments

Leave a Reply