ปิดฉาก “เกรปคุง” เพนกวินน้อยผู้หลงรักสาว 2D ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว…

ยังจำกันได้ไหมกับเจ้า ‘เกรปคุง’ เพนกวิ้นจากประเทศญี่ปุ่นที่หลงรักในตัวการ์ตูน 2D จนเกิดเป็นภาพน่ารักๆ แม้ในยามพายุพัดผ่านก็ตาม…

(สามารถอ่านข่าวเก่าได้ที่ ‘เชื่อเหอะ ใครๆ ก็รักสาว 2D แม้แต่เจ้านกเพนกวิ้น ก็ยังตกหลุมรักยืนจ้องไม่เคยห่าง!!‘)

 

และหลังจากเรื่องราวดังกล่าว เกรปคุงก็ได้กลายเป็นเซเลบของสวนสัตว์ไปในทันที ชนิดที่ว่าแม้กิจกรรมของตัวละคร Hululu ที่มันชอบหมดเวลาลงตามกำหนดเดิม กิจกรรมก็ยังต้องจัดต่อไปเพื่อเจ้าเกรป

ยิ่งไปกว่านั้นทางสวนสัตว์ถึงกับประกาศจัดงานพิเศษให้แฟนๆ ในชื่องานว่า “Autumn Grape Festival” ในวันที่ 11 ถึง 15 พฤศจิกายนี่จะถึงนี้

 

 

แต่ล่าสุดข่าวร้ายของแฟนๆ เกรปคุงก็ต้องใจสลาย เมื่อทางสวนสัตว์ได้ออกมาแจ้งว่าเพนกวิ้นตัวโปรดของพวกเขา จะไม่มีโชว์ตัวในงานที่กำลังจะจัดอีกต่อไป เพราะว่าเกรปคุงนั้นป่วยหนัก ด้วยสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเฉพาะของเพนกวิ้น ทางทีมแพทย์จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ออกไป แฟนๆ ก็ต่างพากันให้กำลังใจเพนกวิ้นตัวโปรดของพวกเขาสุดๆ พร้อมกับหวังว่ามันจะหายดีและไม่มีข่าวร้ายตามมา…

 

แฟนๆ วาดรูปให้กำลังใจเกรปคุง

 

แต่แล้วเรื่องที่แฟนๆ กลัวมากที่สุดก็เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทางสวนสัตว์ได้ออกมาทวีตข้อความว่า เกรปคุงนั้นได้จากโลกใบนี้ไปแล้ว

และทางสวนสัตว์ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบพร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับเกรปคุงมาตลอด สุดท้ายพวกเขาก็หวังว่าเพนกวิ้นตัวโปรดของทุกคนจะพักผ่อนอย่างสงบในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

 

 

หลังจากข่าวการจากไปได้เผยแพร่ไม่นาน แฟนๆ จากทั่วโลกก็ต่างพากันเสียใจพร้อมกับทำภาพแสดงความเสียใจในแบบต่างๆ มากมายถึงเกรปคุง พร้อมบอกว่าพวกเขาจะคิดถึงมันตลอดไป

 

.

.

.

 

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่า “เพนกวิ้น” แค่ตัวเดียว จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาคนทั่วโลก แม้กระทั่งคนที่อยู่ห่างไปไกลหลายพันกิโลเมตร โดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้ง…  ขอให้หลับสบายนะ เกรปคุงเอ๋ย!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply