สุดยอดหนังผ่อนคลายที่เคยมีบนโลก ‘BAA BAA LAND’ จัดเต็ม 8 ชั่วโมง นอนดูแกะกันจนเปื่อย…

มีปัญหาเรื่องความเครียดเหรอ? หรือว่าคุณกำลังมีปัญหานอนไม่หลับ แม้จะทำยังไงก็หลับไม่ลง? นอนนับแกะไปมาเป็นล้านตัวแล้วก็ทำไม่ได้ งั้นลองเปิดดูหนังสั้นเรื่องนี้เป็นตัวช่วยคุณดูสิ (จริงๆ มันก็ไม่สั้นนะ)

หนังที่ว่านี้มีชื่อเรื่องว่า ‘BAA BAA LAND‘ (ไม่ใช่ La La Land นะอย่าจำผิดกัน) โดยหนังที่ว่านี้ถูกสร้างขึ้นบนไอเดียแบบสโลว์ไลฟ์และการผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมแนวคิดที่ว่าเวลานอนไม่หลับเราจะนับแกะ ฉะนั้นหนังเรื่องนี้ก็เลยมีแต่แกะให้ดูกัน…

 

แบ๊ะะะะ

 

อ่านไม่ผิดหรอก ทั้งเรื่องมีแต่แกะจริงๆ ตัวหนังนั้นจะให้เราได้เพลิดเพลินไปกับทุ่งหญ้า แกะ และเสียงธรรมชาติที่ทำให้เรารู้สึกสบาย จะดูก็ได้จะฟังก็ดีเปิดตอนนอนก็เพลินไปอีกแบบนะ

 

ลองรับชมตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ดู

 

นักแสดงนำของเรื่องก็เป็นแกะจำนวนกว่าร้อยตัว เรียงกันมาไม่ซ้ำหน้า ซึ่งถ้าใครคิดว่าพวกมันมาโดยไม่สมัครใจหรือโดนทำร้ายเพื่อให้มาถ่ายละก็ คุณคิดผิดแล้ว พวกมันมาโดยสมัครใจไม่มีการทำอันตรายใดๆ ทีมงานก็แค่เขียนตัวเลขไว้ข้างตัวเพื่อจะได้นับจำนวนพวกมันถูก นอกเหนือกว่านั้นก็แค่ปล่อยพวกมันกินหญ้าเดินชิวๆ ตามแต่ต้องการเลย…

BAA BAA LAND จะมีความยาวอยู่ที่ 8 ชั่วโมงในแบบฉบับเต็มๆ ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ เราก็พบว่าระยะเวลาของหนังก็เท่ากับระยะเวลาในการนอนที่แพทย์แนะนำเลย เอาเป็นว่าถ้าใครเครียดๆ อยากหาอะไรสบายๆ ก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลยละกัน

 

สำหรับใครที่อยากผ่อนคลายเบาๆ แบบสั้นๆ ไม่นานมากขอแนะนำแบบฉบับ 5 นาทีไปลองดูกันก่อน

 

แต่ถ้าคุณรู้สึกว่า นี่แหละใช่!! อยากจะเสพแบบเต็มๆ 8 ชั่วโมงก็ดูได้ข้างล่างเลยจ้า

 

คร่อกกกกกก

ที่มา indiewire,Calm

Comments

Leave a Reply