Chloe อัพคลิปหวานถูก Brooklyn ขโมยหอมแก้มระหว่างดูฟุตบอล โลกอินเตอร์เน็ตก็ลุกเป็นไฟ!!

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักฮอลลีวู้ดที่มักจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ (อารมณ์ประมาณรักไม่รุ่งมุ่งเททิ้ง) ออกมาบ่อยมากกกก สำหรับ Brooklyn Beckham หนุ่มหน้าใสขวัญใจสตรีทั่วโลก และนักแสดงสาวผู้นำเทรนด์อวบอย่าง Chloë Moretz

ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้รับเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆ กับความรักใสๆ กันอยู่ไม่น้อย ก่อนที่จะมีข่าวว่าได้เลิกรากันไป ซึ่งทางหนุ่ม Brooklyn ก็ได้มี Madison Beer นักร้องสาวสุดเซ็กซี่หวานใจคนใหม่ที่มาดามหัวใจกันไป ส่วนสาว Chloë ก็ขอลาไปค้นหาตัวเองสักครู่

และเมื่อไม่นานมานี้ ทางสื่อต่างประเทศก็ได้ออกมารายงานว่า Brooklyn และ Chloë คู่รักใสๆ ใสหัวใจต๊ะติ๊งโหน่งคู่นี้ เขาได้โคจรกลับมารักกันอีกครั้งแล้วจ้า แถมดูเหมือนว่ารักที่มีให้กันยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความหวานถึงขนาดน้ำตาลยังเรียกพี่…

 

 

ได้ยินข่าวว่ากลับมาคบกันอีกครั้งยังไม่ทันไร ล่าสุด (7 ตุลาคม 2560) Chloë สาวน้อยหน้าใสก็ได้ออกมาเติมความหวาน โดยการโพสต์คลิปวีดีโอของเธอในตอนที่ถูก Brooklyn หอมแก้มม๊วบๆ

ขณะไปชมการแข่งขันฟุตบอลด้วยกันลงในอินสตาแกรม งานนี้บอกเลยว่าทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงขั้นอิจฉาตาร้อนผ่านกันเป็นแถว แหมๆๆ หวานกันจริงๆ เลยนะ

 

มารับชมช่วงเวลาน่ารักๆ ของคู่รักรีเทิร์นคู่นี้กันเลย

 

เธออออ เห็นสีหน้าของน้องอี้ในคลิปวีดีโอตอนถูกหอมแก้มป่ะ เหมือนกำลังจะบ่งบอกให้สาวๆ ทั่วโลกได้รับรู้ว่า…พวกหล่อนก็แค่คนดู ผู้ชนะที่แท้ทรูคือฉันย่ะ!!

และภายหลังจาก Chloë ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ รวมถึงบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมยังมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

 

ว๊อดดาฟัก ไม่นะ ไม่ ไม่ ไม่!!

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกองแช่ง ที่คอยขัดขวาง

 

บางคนก็บอกมันเป็นอะไรที่เจ๋งมากเลย

ใครว่ากองแข่งฝ่ายไทยจะไม่มีล่ะ ฮ่าๆๆ

 

บางคนก็อยากไปใส่แทนน้องโคลอี้ซะด้วย

 

อ๊ะเดี๋ยวจะหาว่าลำเอียง ขอเอาเม้นท์กองเชียร์ (ที่แอบแช่งเบาๆ มาผสมด้วย)

 

แม่ยกบรู๊คลินนี่เยอะแยะนะจ๊ะ

 

สุดท้ายขอส่งลากันด้วยภาพหวานๆ ของพวกเขาดีกว่า ><

.

.

.

.

.

.

 

แหมๆ น่าอิจฉาเหลือเกินคู่นี้ ยังไงเราก็ขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้นานๆ ตลอดไปนะจ๊ะ

ที่มา : eonlinechloegmoretzthrowbacks

Comments

Leave a Reply