ลูกแมวตัวน้อยมาร้อง ‘เมี้ยว’ อยู่หน้าบ้าน ผ่านไปสองปีอยู่ดีกินดี จนกลายเป็นเจ้าของบ้านไปแล้ว

เมื่อมีคนมาส่งเสียงเรียกอยู่หน้าบ้านหรือว่ามาเคาะประตู เราจะต้องออกไปดูกันซะหน่อยว่าเป็นใคร แต่ครั้งนี้กลับไม่ใช่เสียงร้องของคนเนี่ยสิ…

เพราะเจ้าแมวน้อยตัวนี้ได้ใช้วิธีเดียวกันนั้นส่งเสียงร้องอยู่ตรงชานบ้านของเด็กสาวคนหนึ่งในปี 2015 เรียกร้องความสนใจของเธอและเจ้าแมวอีกสองตัวที่เธอเลี้ยงเอาไว้อยู่ก่อนแล้ว

เรื่องนี้ถูกถ่ายทอดผ่านผู้ใช้ Reddit ที่มีชื่อว่า hrtofdixie ในตอนที่เธอไปเจอกับสภาพอันผอมแห้งของมัน จึงรีบไปหาอาหารมาให้มันกิน ก่อนที่จะอุ้มมันขึ้นมาและตั้งใจว่าจะดูแลมันไปก่อน เพื่อรอวันที่หาบ้านใหม่ที่ดีและเหมาะสมให้กับเจ้าตัวเล็กได้

 

ขอเข้าไปหน่อยได้มั้ยเมี้ยววว

 

ป๋มเหนื่อยล้ามากเลยอ่ะครับ ขอเข้าไปหน่อยน้าาา

 

หลังจากนั้นเธอก็พามันไปอาบน้ำให้เรียบร้อยเพื่อล้างคราบสกปรกและหมัดออกไปให้หมด จนตัวหอมฉุยพร้อมที่จะเข้าไปอยู่ในบ้านร่วมกัน

เวลาผ่านไปกลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวเล็กที่ชื่อ Binx ตัวนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเธอไปเสียแล้ว เพราะมันเริ่มสร้างความสนิทสนมกับเธอและแมวตัวที่เหลือตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน

 

ได้เข้ามาแล้ว.. เย้ ที่นี่ต้องกลายเป็นฐานทัพใหม่ของป๋มแน่นอน

 

ตรงนี้นุ่มดีงั้นลงไปนอนเล่นเลยดีกว่าาา

 

พอเข้าบ้านปุ๊บมันก็รีบไปครอบครองที่นอนเอาไว้เป็นอย่างแรกก่อนที่จะเข้ามากอดมาเล่นกับเธอ รวมถึงเจ้าเหมียววัย 16 ปีที่ชื่อว่า Nickel ที่ตอนแรกยังไม่ค่อยไว้ใจเจ้าตัวเล็กเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ต้องตกหลุมพรางความน่ารักจนเข้ามาคลอเคลียกันอยู่ตลอดนานเป็นสัปดาห์

แต่เมื่อผ่านไป 1 เดือนเจ้าแมวชราตัวนั้นก็ต้องจากไปอย่างน่าเศร้า ทิ้งให้เจ้าแมวน้องใหม่ตัวนี้เป็นสิ่งเยียวยาจิตใจให้กับเจ้าของสาว

 

เจ้า Nickel (ตัวทางขวา) ที่ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ

 

แต่ถึงยังไงแม่ก็ยังมีผมอยู่นะครับ

 

เจ้าเหมียวน้อยคอยใช้เวลาเยียวยาเธอมาตลอด

 

เวลาผ่านไป 2 ปีตอนนี้มันได้กลายเป็นเจ้าเหมียวขนปุยที่ยังคงน่ารักไม่เปลี่ยน

 

เห็นแล้วก็คันไม้คันมืออยากจะคว้าเข้ามากอดซะจริงๆ

 

เพราะความน่ารักของเจ้าเหมียวนี่เองที่ทำให้ทาสต้องหลงรักจนตัดสินใจอยู่กับมันมาจนถึงตอนนี้

 

“บางครั้งชีวิตก็เล่นตลกกับเรา เพราะขนาดฉันยังเหมือนได้รับรางวัลก้อนใหญ่เป็นเจ้าเหมียวที่แสนน่ารักตัวนี้เลย” เธอกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้หลังจากที่เธอได้พบและอยู่กับเพื่อนแท้ตัวนี้มานาน

 

นี่ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่มันคือพรหมลิขิตของทั้งสองที่ได้มาพบกันสินะ

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply