หญิงสาวยื่นมือช่วย “ชายไร้บ้าน” ทั้งหาบ้าน-หางาน ให้ถึง 2 ครั้ง แต่เธอกลับถูกเขาฆ่า!?

เป็นอีกหนึ่งคดีช็อกโลกที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เมื่อหญิงสาวผู้เป็นแม่คนได้หยิบยื่นมิตรไมตรีที่จะช่วยเหลือชายไร้บ้านให้กลับมามีชีวิตในสังคมได้อีกครั้ง แต่กลับถูกฆาตกรรมอย่างไร้เหตุผล!?

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ Metro ได้รายงานการนัดไต่สวนคดีครั้งสำคัญของ Aaron Barley ชายวัย 23 ปี ที่ได้ก่อเหตุจงใจฆาตกรรมแม่ลูกผู้ที่เคยหยิบยื่นความช่วยเหลือและชีวิตใหม่ให้กับตัวเขาเอง…

 

Aaron Barley

 

Peter Wilkinson สามีของผู้เสียชีวิตวัย 47 ปีได้เล่าว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2016 ซึ่งในตอนนั้นภรรยาของเขาได้พบกับ Aaron ที่กำลังประสบปัญหากลายเป็นคนไร้บ้านและต้องอาศัยหลับนอนอยู่ข้างซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง

ด้วยความสงสาร… Tracey Wilkinson จึงช่วยเหลือชายคนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินค่าที่อยู่ชั่วคราวให้ หาอาหารให้ เคยมีการเชิญ Aaron ไปทานรับประทานอาหารค่ำที่บ้าน และจากนั้นฝ่ายสามีจึงตัดสินใจที่จะจ้างชายไร้บ้านให้กลับมามีงานทำอีกครั้ง

 

Tracey Wilkinson ผู้เสียชีวิต

 

กระทั่งต่อมาในช่วงกันยายนปีเดียวกันนั้นเอง Aaron ได้กลับไปใช้ยาเสพติดอีกครั้ง ทำให้เขาต้องกลับสู่สภาพการเป็นคนไร้บ้านอีกครั้ง แต่ถึงกระนั้นฝั่งครอบครัว Wilkinson ก็ยังยินดีที่จะหยิบยื่นโอกาสครั้งที่ 2 ให้ หลังพบสภาพเขาถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักและนอนซมอยู่ข้างถนน

แต่ฝันร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 Aaron ได้บุกเข้าไปในบ้านของครอบครัว Wilkinson และได้ก่อเหตุสังหาร Tracey Wilkinson และลูกชายวัย 13 ปีของเธอ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

Peter Wilkinson ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้เล่าว่าในตอนนั้นตนได้พาสุนัขออกไปเดินเล่นนอกบ้าน เมื่อกลับเข้ามาก็เห็นบ้านดูเงียบผิดปกติ ตนคิดว่าภรรยาและลูกๆ คงนอนหลับกันอยู่

จากนั้นก็เห็น Aaron ปรากฎตัวออกมาทางหน้าต่างพร้อมมีด 1 เล่ม ก่อนจะตรงเข้ามาแทง Peter อีก 6 แผล ที่บริเวณหน้าท้องและหลัง

“ผมจำได้ดีว่าเขาวิ่งตรงเข้ามาจะแทงผม ผมก็ตะโกนบอกไปว่านี่พวกเราพยายามจะช่วยนายนะ!! แต่เขาก็เอาแต่ตอบเพียงแค่ว่า ตายซะๆ!! จากนั้น Aaron ก็ขโมยรถผมหนีออกไป” คุณพ่อเล่า

 

ภาพครอบครัวของผู้เสียหาย

 

สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุฆาตกรรม ครอบครัว Wilkinson เคยเข้าไปแจ้งความกับตำรวจเรื่องความกังวลใจในตัวของนาย Aaron เอง หลังมีการโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อพวกเขา และรวมไปถึงการยกเลิกสัญญาค่าโทรศัพท์ที่ครอบครัวผู้เสียหายเคยเป็นคนจ่ายให้

ทางกองสืบสวนสอบสวนเชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากความไม่พอใจของ Aaron ที่ต้องสูญเสียงาน ที่อยู่อาศัย และค่าใช้จ่ายบางอย่างที่เคยมีคนดูแลให้ จึงมีการเอาคืนจากคนที่เคยดูแลเขานั่นเอง

 

 

และคดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าชายชื่อ Aaron Barley จะถูกดำเนินคดีนานเท่าใด…

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply