สาวถูกทางบริษัทไล่ออกจากงาน เหตุเพราะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอวดเรือนร่างโดยไม่แคร์สื่อ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายคนคงจะได้เห็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักต่างไซส์รักหว่าง Stephanie และ Arryn โดย Bria Terry ช่างภาพจากสตูดิโอ Wolf & Rose Photography ผ่านตากันมาบ้างแล้ว

ซึ่งผลงานภาพถ่ายที่ออกมานั้นก็ได้กลายเป็นประเด็นฮอตที่โดนใจชาวเน็ตอย่างมาก เพราะฝ่ายเจ้าสาวร่างอวบ อยากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของตัวเองโดยที่ไม่จำเป็นต้องรีทัชเหมือนภาพถ่ายทั่วๆ ไป เพราะเธอรู้สึกพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น

 

 

สำหรับภาพถ่ายเซตดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เพราะมันได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและการโชว์เรือนร่างเปลือยท่อนบนของพวกเขา ที่ดูแล้วเต็มไปด้วยอารมณ์รักสุดเร่าร้อน

 

เมื่อมองเป็นศิลปะมันก็คือฉากรักที่แสนโรแมนติกและงดงาม

 

แม้ว่าภาพถ่ายเซตนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามมันอาจไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับทุกคนเสมอไป เพราะล่าสุด (29 กันยายน 2560) ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า

หลังจากที่ภาพพรีเวดดิ้งของ Stephanie และคู่หมั้นของเธอได้ถูกเผยแพร่ลงบนอินเตอร์เน็ตจนโด่งดังไปชั่วข้ามคืน เธอก็ถูกทางบริษัทที่ทำงานอยู่ไล่ออกด้วยเหตุผลที่ว่าภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเปลือยท่อนบนโชว์เรือนร่างกับคู่หมั้นแบบไม่แคร์สื่อนั้นมันดู “ไม่เหมาะสม”

 

 

ทางด้าน Stephanie ได้ออกมาเผยว่า Austin Bank เจ้านายของเธอรู้สึกกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้คนที่เห็นภาพถ่ายของเธอและมันก็อาจจะส่งผลกระทบในเชิงลบต่อทางบริษัทได้

 

 

“พวกเขาบอกว่ามันดูโป๊เปลือยและไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะทางบริษัทได้มุ่งเน้นไปที่ครอบครัว ฉันทำงานกับบริษัทมามากกว่า 1 ปี และทำงานหนักมาโดยตลอด สิ่งที่ฉันทำมันทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจ แต่พวกเขากลับมองว่ามันเป็นอันตรายและมาตำหนิภาพของฉัน” Stephanie กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Stephanie ยังได้ออกมาเผยความรู้สึกอีกว่า เธอไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของพวกเขา และมันก็ทำให้เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

“ถ้าพวกเขาเห็นว่าสิ่งที่ฉันทำนอกเหนือไปจากการทำงานเป็นอันตรายต่อธุรกิจของพวกเขา มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้ เพราะฉันคิดการใช้ชีวิตในเวลาทำงาน และที่บ้านนั้นมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง” Stephanie กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงรู้สึกภูมิใจในภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอกับ Arryn เพราะเธอรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสามารถทำให้เธอเรียนรู้วิธีการจัดการกับความรู้สึกที่ไม่ดีของตัวเองได้

 

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply