เจ้าหมาแอบตดบนโซฟาเนียนๆ แถมไม่รู้ตัวนี่มันกลิ่นอะไร ก้มไปดมถึงกับหน้าเหวอ ฮ่าๆ

เวลาผายลม ไม่ว่าจะเป็นการแอบตดหรือตดแบบเปิดเผย ตัวเราเองจะรู้ดีที่สุด แต่ดูเหมือนเจ้าหมาตัวนี้มันไม่ค่อยคุ้ยเคยกับการตดสักเท่าไหร่นะ

นี่เป็นโมเม้นต์ฮาๆ ของ ลูซี่ สุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด วัย 8 เดือน กับประสบการณ์การตดพร้อมกลิ่น ที่จะทำให้มันไม่มีวันลืม

 

 

นี่เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ ความยาว 30 วินาที ขณะที่เจ้าลูซี่กำลังนั่งชิลๆ อยู่บนโซฟา อยู่ดีมันก็ตดออกมาซะงั้น แต่ดูเหมือนมันจะไม่รู้ตัวนะ เพราะมันยังนั่งลอยหน้าลอยตาดมกลิ่นตดตัวเองอยู่เลย

หลังจากที่ดมกลิ่นตดตัวเองไปสักพัก ลูซี่ก็สงสัยว่ากลิ่นแปลกนี้มันคือะไรกันนะ? แล้วมันมาจากไหน? ว่าแล้ว มันก็ลองดมก้นตัวเองดู ปรากฏว่า… อื้อหือ ชัดเลย กลิ่นมันมาจากตรงนี้นี่เอง ลุกหนีแทบไม่ทันแหน่ะ

 

 

ทางด้าน Kayla Eggers เจ้าของลูซี่บอกว่า “วันนั้นลูซี่ตดบ่อยมาก และฉันก็ถ่ายวิดีโอไว้ได้ครั้งหนึ่ง มันตลกมากๆ จนฉันหยุดหัวเราะไม่ได้เลย”

ต่อมาเจ้าของได้โพสต์วิดีโอนี้ในเฟสบุ๊ก จนมีคนเข้ามากดไลค์ และคอมเม้นต์ดีๆ อีกมากมาย เธอก็เลยโพสต์ลงในยูทูปด้วย เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเห็นความน่ารักของลูกซี่

 

 

เจ้าของยังบอกอีกว่า จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่หมาตดเท่านั้นเอง แต่รับรองว่าถ้าได้ดูคลิปสั้นๆ นี้คุณจะต้องอารมณ์ดี และตกหลุมรักสุนัขอย่างแน่นอน

 

คราวนี้คงรู้แล้วสินะว่ากลิ่นตดมันเป็นยังไง

ที่มา animalchannel

Comments

Leave a Reply