พี่น้องคู่ป่วน รวมหัวเซอร์ไพรส์แม่ ด้วยภาพวัยเด็กที่ทำให้คุณแม่ต้องยิ้มน้ำตาปริอีกครั้ง

จริงอยู่ที่ตอนเด็กเราอาจจะชอบทะเลาะเบาะแว้งกับพี่น้องของเรา ไม่ว่าจะชกต่อยบ้าง ด่ากันบ้าง หรือทำเป็นโกรธกันจนตั้งใจว่าจะไม่คุยกันบ้าง สุดท้ายน่ะเหรอ… ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ดีนั่นแหละ

เช่นเดียวกับชาวเน็ตผู้ใช้ชื่อว่า matthewsimonhoughton ที่ได้เติบโตมาพร้อมกับพี่น้องร่วมสายเลือดของตน และด้วยในโอกาสที่ใกล้จะถึงวันแม่ ทั้งคู่จึงตัดสินใจร่วมกันนำภาพวัยเด็กมาล้อเลียนจนทำเอาคุณแม่ต้องยิ้มอย่างปลื้มปิติถึงความน่ารักของลูกๆ

 

กล่องสองพี่น้อง

แม้ว่าในอดีตพวกเขาจะดื้อจะซนยังไง ภาพทั้งหมดนี้จะเป็นตัวบอกให้คุณแม่รู้ว่า… ถึงเวลาผ่านไป ก็มีแค่ตัวเท่านั้นแหละที่โต อย่างอื่นยังเหมือนเดิมนะแม่

 

เราสองคนเล่นดนตรีก็เป็นนะ

ในอดีตทั้งคู่เคยหยิบจับเครื่องดนตรี และเอามาดีดสีตีเป่าตามภาษาเด็กๆ แต่ในวันนี้พวกเขาเอาภาพนั้นกลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง พร้อมกับบรรเลงเพลงที่เคยเล่นได้เมื่อ 20 ปีก่อน (สงสัยเล่นเป็นอยู่เพลงเดียว)

 

กี่ปีผ่านไปลูกก็ยังเป็นเด็กน้อยในสายตาแม่เสมอ

คำกล่าวนี้ดูจะจริงขึ้นมาทันที เพราะไม่ว่าเราจะเติบโตขึ้นมากเท่าไหร่ ออกไปเผชิญโลกมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วแม่จะเป็นคนที่รู้ทันเราอยู่ทุกเรื่อง…

 

ยังจำได้มั้ย? ครั้งหนึ่งที่เราชอบอาบน้ำด้วยกัน

ในวัยเด็กคงไม่มีอะไรสนุกไปกว่าการได้ลงไปแช่น้ำในอ่าง พร้อมเพื่อนๆ ที่เป็นของเล่นลอยตุ๊บป่องอยู่เต็มผืนน้ำ และคุณลองนึกภาพดูสิว่า สองพี่น้องนี้กลับมาอาบน้ำด้วยกันอีกครั้ง โห่วว..ไม่ใช่ภาพที่น่าดูเท่าไหร่เลยนะจารย์

 

แม่จ๋า… หนูยังชอบวาดรูปเสมอนะ

ดูเหมือนพี่น้องคู่นี้จะมีความสนใจไปคนละอย่าง แต่ไม่ว่าใครจะถนัดอะไร เมื่อเวลาผ่านไปผลงานของทั้ง 2 ก็ยังเหมือนเดิมเป๊ะ!!

 

แต่งตัวบ้าๆ ก็ทำตามพี่มันนั่นแหละ

ดูจากในรูปแล้วเหมือนจะมีคนไม่ค่อยชอบใจอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ ความกวนประสาทของสองพี่น้องคู่นี้ก็ยังคอยตามหลอกหลอนคุณแม่อยู่เสมอ บรึ๋ยยยย

 

เห็นแบบนี้แล้วใครบ้างละจะอดยิ้มไม่ได้ แหม๊..เอาซะให้คิดถึงตอนเด็กๆ เลย

ที่มา: Diply

Comments

Leave a Reply